Giải trí

Thí sinh The Voice Kids bật mí bí quyết khỏe đẹp, tự tin

Học trò cưng của các huấn luyện viên Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang hào hứng bật ký những tuyệt chiêu giữ gìn sức khỏe bài bản và hiệu quả.

Hành trình tìm kiếm Quán quân của Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids đã đi đến chặng đường cuối. Chỉ còn 3 đêm diễn nữa thôi, người chiến thắng trong chương trình năm nay sẽ được xướng tên. Đồng hành cùng The Voice Kids hơn 4 tháng, các thí sinh nhí đều có cho mình những bí quyết tỏa sáng riêng. Đó là những tuyệt chiêu giữ gìn sức khỏe cực kỳ bài bản và hiệu quả.

Tiến Quang: Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, cậu bé 11 tuổi Nguyễn Trọng Tiến Quang luôn gây ấn tượng cho khán giả bởi sự tự tin và mạnh mẽ. Sở hữu chất giọng cao, nội lực cùng phong thái đĩnh đạc, Tiến Quang xứng đáng lọt vào danh sách những thí sinh nam nổi bật nhất mùa The Voice Kids năm nay. Để luôn tỏa sáng trên sân khấu, Tiến Quang bật mí em rất hay tập luyện thể dục thể thao: “Em muốn mình luôn đẹp và gọn gàng mỗi lần trình diễn. Vì em lúc trước hơi béo, nhìn không được long lanh như các bạn nên em đã quyết tâm giảm cân để được khỏe hơn. Những khi không ở trên sân khấu và phòng tập, em sẽ dành thời gian rảnh rỗi cho việc tập gym và bơi lội. Em cảm thấy em khỏe hơn khi chăm chỉ tập các môn này”.

Cậu bé đáng yêu này còn hào hứng chia sẻ thêm: “Vì tập luyện nhiều nên người em hay ra mồ hôi. Mẹ lúc nào cũng chuẩn bị cho em các sản phẩm của Lifebuoy dễ em diệt khuẩn, bảo vệ cơ thể cả. Em bây giờ khá tự tin vào bản thân, em cũng cố gắng nhiều hơn nữa để được đẹp trai hơn trong mắt mọi người”.
Công Quốc: Khác với Tiến Quang, “Cậu bé hát giọng nữ” của đội Cẩm Ly – Công Quốc lại dành thời gian rảnh để phụ giúp bố mẹ bán bánh bột lọc. Ngoài thời gian học và luyện giọng, Công Quốc vẫn hay đỡ đần bố mẹ làm bánh bột lọc trước giờ đem đi bán. Vì đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Công Quốc luôn được dặn dò là phải rửa sạch tay. Công Quốc cho biết: “Mỗi sáng lúc chưa đi học em và bố phụ mẹ làm mấy chuyện lặt vặt để nấu bánh. Mẹ em làm bánh rất ngon, ai ăn cũng khen cả. Em mà mỗi lần muốn giúp mẹ thì đều rửa sạch tay để không bị bẩn”.

Bên cạnh đó, Công Quốc cũng chia sẻ thêm: “Em tuy đã 12 tuổi nhưng nhìn lại nhỏ con hơn nhiều bạn khác. Mẹ nói do em vẫn chưa đến giai đoạn dậy thì nên chưa lớn được. Em bây giờ cũng chăm chỉ tập thể dục lắm, ngoài ca hát thì các trò như chạy bộ, đánh cầu lông cũng là sở thích của em. Vận động sẽ giúp em khỏe mạnh hơn”.

Phương Khanh và Hồng Minh: 2 nàng công chúa xinh xắn của đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh thì lại dùng tuyệt chiêu nhảy múa để giữ gìn vóc dáng. Trong các đêm thi vừa qua, 2 cô bé đã làm khán giả màn ảnh nhỏ bất ngờ bởi những động tác vũ đạo đầy điêu luyện. Để có được bước nhảy tự tin, Phương Khanh và Hồng Minh phải dành nhiều thời gian cho việc học nhảy.
Phương Khanh chia sẻ: “Em tập nhảy vào buổi tối, vì không phải đi học và luyện thanh. Do từ nhỏ em đã thích nhảy nên cũng chẳng gặp mấy khó khăn. Mà tập nhảy thì mồ hôi ra nhiều, em phải thay quần áo và tắm rửa liên tục cho sạch sẽ”.
Ngoài ra, Phương Khanh cũng vui vẻ bật mí: “Để tránh các loại vi khuẩn gây bệnh, em hay dùng nước rửa tay diệt khuẩn Lifebuoy. Mỗi lần thấy tay chân lấm lem là em dùng ngay. Kể cả trước khi ăn uống thứ gì, em cũng tin dùng nó”.

Cảm ơn Tiến Quang, Công Quốc, Hồng Minh và Phương Khanh đã dành thời gian chia sẻ những bí mật rất đáng yêu của các em. Dám chắc là từ giờ các bé và các mẹ “fan” của Giọng Hát Việt Nhí sẽ học theo bí quyết bảo vệ sức khỏe của các em, sẽ cho các bé vui chơi các hoạt động thể thao và rửa tay sạch hang ngày bằng xà phòng diệt khuẩn. Chúc các em tiếp tục có những màn trình diễn hấp dẫn, đầy thuyết phục và tới gần hơn với ngôi vị quán quân năm nay nha.

aFamily

© 2021 FAP
  2,859,308       3/841