Giải trí

Ngỡ ngàng với cách dạy con trong "Trái tim hận thù"

Con cái là ước mơ của cha mẹ, chính vì thế họ làm tất cả những gì tốt nhất cho con của mình và trong phim “Trái tim hận thù” khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước cách dạy con của mỗi gia đình.

Lấy vợ giàu sẽ có tất cả

Đó chính là tuyên ngôn gây sốc của phu nhân Carminha. Carminha xuất thân là một đứa trẻ nhặt rác và bà hiểu rõ nỗi khốn cùng của “kiếp nghèo”, chính vì thế bà luôn tìm mọi cách để vươn lên tầng lớp trên của xã hội bằng mọi thủ đoạn. Từ việc giết người cho đến vứt bỏ con ruột để thực hiện ước mơ giàu sang, bà đều làm được. Thì ngay khi có cơ hội Carminha luôn chớp lấy như một con thiêu thân “nghiện tiền”.

Vì tiền Carminha không từ thủ đoạn

Trải qua những tập phim, “Trái tim hận thù” đã vẽ ra mọi cố gắng của quý bà Carminha là vì lợi ích của chính bà nhưng được núp dưới cái danh rất tình cảm “tất cả là vì con trai yêu dấu”. Người con mà bà nhẫn tâm vứt bỏ khi còn đỏ hỏn ở bãi rác, nay được bà đưa về với danh phận là con nuôi. Carminha rất thích người con dâu tương lai, có lẽ bởi khối tài sản kếch xù của ông bố vợ, khi sở hữu hơn 37 căn hộ và nhiều cửa hàng… Chính vì thế, khi nghe tin Jorginho chia tay bạn gái, Carminha như một như một con quỷ hùng hổ muốn băm vằm kẻ nào phá đám về mối hời mà bà nghĩ mình đang nắm chắc phần thắng.

Tình cảm Carminha và Jorginho lúc nào cũng như nước với lửa

Với hàng ngàn lý do, câu hỏi tại sao, đổ dồn về người con trai của mình, mà không cần quan tâm cảm xúc Jorginho. Có lẽ đó là một trong hàng trăm nguyên nhân khiến tình cảm giữa Jorginho và Carminha như mặt trăng mặt trời, dù bà có vẻ rất yêu thương người con ruột của mình.

Yêu thương quá hóa hư hỏng

Còn Monalisa thì khác, ở cái tuổi con trai của mình bây giờ, bà phải nghỉ học và làm việc vất vả để có tiền nuôi mẹ và các em, trong hạnh phúc vợ chồng bà cũng không may mắn. Chính vì thế khi có con, Monalisa đã cố gắng những gì có thể để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con mình.

Hẹn hò với Olenka đáng tuổi mẹ của mình

Chu cấp đến tận chân răng, con trai bà không phải làm gì cả. Chỉ cần theo đuổi ước mơ là một cậu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng con trai Monalisa đem lòng yêu Olenka, người đáng tuổi mẹ mình. Bị mẹ quản thúc trong tình cảm, chàng trai bực tức, bỏ bê việc tập luyện ở đội bóng, hẹn hò với bạn bè tại quán bar thay vi sân cỏ…

Monalisa thất thần khi nghe con trai yêu dấu nói những lời bất kính

Khi được Monalisa hỏi tại sao? Thì bà nhận được câu trả lời phũ phàng “Sao mẹ muốn sống thay con vậy? Cuộc sống này là của con. Mẹ hiểu chưa?”. Và cách lựa chọn tối ưu của bà là cắt mọi viện trợ của đứa con trai yêu dấu ngỗ ngược và tổng cổ ra khỏi nhà như một giải pháp răn đe.

Dù bà ấy thế nào cũng là mẹ của con

Vợ mất sớm, Diozen trong cảnh “gà trống nuôi con”, người đàn ông đã hai thứ tóc luôn dành cho con trai mình những gì tốt đẹp nhất. Nếu Carminha, Monalisa… biểu lộ cảm xúc dành cho con mình là những cái ôm, hôn, lời nói dịu ngọt… thì Diozen yêu thương con bằng sự nghiêm khắc lạnh lùng. Dường như hai cha con thấu hiểu tình cảm dành cho nhau, không nói mà chỉ hành động. Trong mắt của con trai, Diozen là người cha đáng kính, bởi hi sinh cả cuộc đời cho mình. Còn mẹ thì luôn xuất hiện với hình ảnh không mấy tốt đẹp, thậm chí là lăng loàn khi bỏ hai cha con theo tình nhân.

Diozen luôn lắng nghe, chia sẻ những tâm sự của cậu con trai

Tuy nhiên, khi con trai nhắc về mẹ với sự bất kính thì luôn nhận được sự nghiêm nghị từ Diozen với câu nói quen thuộc “Con không được nghĩ về mẹ như thế. Dù sao bà ấy cũng đã mất, và dù lúc còn sống bà ấy có thế nào đi chăng nữa, thì cũng là người sinh ra con. Dù đúng hay sai con cũng phải biết ơn và kính trọng mẹ.” Câu nói tưởng chừng như đơn giản nhưng chính là bài học đắt giá cho con mình, tính cách đàn ông, sự vị tha đã khiến Diozen là một người cha tuyệt vời.

Trong mắt con trai, Diozen là người cha tuyệt vời

Các tập phim “Trái tim hận thù” trôi qua để lại cho người xem những bài học về tình đời tình người, đặc biệt là các mối quan hệ trong gia đình. Liệu Carminha lấy thước đo kinh nghiệm của mình làm bùa hộ mệnh cho con, Monalisa là một vệ sỹ hơn một người mẹ, hay chỉ cần quan tâm thấu hiểu con mình như Diozen mới là tốt nhất? Hãy theo dõi “Trái tim hận thù” vào lúc 17h00 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet để mỗi chúng ta có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thêm vui cùng Let’s Viet, khán giả xem phim “Trái tim hận thù” sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, là 10 bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp trị giá 850.000/bộ chỉ cần trả lời đúng và share. Tham gia tại đây.
aFamily

© 2021 FAP
  2,858,136       1/853