Giải trí

Thủ lĩnh "Fast & Furious" bất tử và cô đơn trong phim mới

"Chiến binh săn phù thủy" có lẽ là bộ phim mà Vin Diesel xuất hiện với hình ảnh mới mẻ nhất từ trước đến nay.

Siêu sao phim hành động Vin Diesel (series phim Fast & Furious) một lần nữa lại khiến khán giả điện ảnh thế giới hồi hộp mong đợi diễn xuất của anh với vai chính trong bộ phim phiêu lưu, hành động, giả tưởng Chiến binh săn phù thủy (Tựa gốc: The Last Witch Hunter). 
Trailer của "Chiến binh săn phù thủy"
Phim lấy bối cảnh trong thế giới hiện đại chứa đựng nhiều bí ẩn, nơi con người phải sống trong lo âu sợ hãi của những thế lực hắc ám sở hữu đầy quyền năng, mà trong đó phù thủy là những kẻ sở hữu những sức mạnh kinh hoàng. Kaulder (Vin Diesel thủ vai) là chiến binh cuối cùng trong đội quân Chiếc Búa và Cây Thánh giá được thành lập hơn 800 năm về trước với sứ mệnh tiêu diệt những phù thủy hắc ám và bảo vệ nhân loại. 
Sau khi Nữ hoàng Phù thủy (Julie Engelbrecht thủ vai) bị tiêu diệt, thế lực phù thủy hắc ám bị đẩy lùi, nhân loại được bình yên trong nhiều thế kỷ. Nhưng giờ đây, nhiều phù thủy hắc ám đang tập hợp lại với âm mưu hồi sinh Nữ hoàng Phù thủy, trả thù Kaulder và thống trị thế giới. Trở nên bất tử bởi lời nguyền của Nữ hoàng Phù thủy trước khi bị tiêu diệt, Kaulder trải qua hành trình cô đơn xuyên suốt nhiều thời đại, chịu đựng nỗi đau nhìn người thân ra đi. Liệu lần này, anh có thể ngăn chặn thành công âm mưu của các phù thủy hắc ám?
chiến binh săn phù thủy

Siêu sao hành động Vin Diesel đóng vai trò là nhà sản xuất, diễn viên chính trong vai Kaulder, chiến binh bất tử bảo vệ thế giới con người nhưng bản thân anh lại đánh mất gia đình, bạn bè và thậm chí cả niềm tin vào cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám. 
Trở nên bất tử sau lời nguyền của Nữ hoàng Phù thủy và phải trải qua nhiều nỗi đau trong quá khứ, cuộc đời của anh là trận chiến không có hồi kết. Ý tưởng về sự bất tử luôn là sức thu hút mạnh đối với nhiều người, nhưng đối với Kaulder, ngoài lợi thế về chiến thuật, đó cũng là sự tồn tại cô đơn. 
Thợ săn phù thủy
“Nó khiến anh trở thành một chiến binh đáng sợ, bởi anh không có sự sợ hãi hay bị thương. Nhưng anh phải tiếp tục tồn tại mặc dù không hề mong muốn. Đối với anh, 800 năm là quá dài cho một cuộc sống”, Diesel nói. 
Nhà sản xuất Mark Canton cho biết: “Vin Diesel mang đến cảm xúc mãnh liệt cho dự án. Sự đam mê của anh đối với dự án thật không có gì sánh bằng. Không có một chi tiết nhỏ nào mà anh ấy chưa từng nghĩ đến. Anh ấy dốc toàn tâm toàn ý vào bộ phim, 7 ngày trong tuần. Anh ấy là một đối tác sản xuất tuyệt vời, chưa kể đến anh ấy là một siêu sao hành động đang ở trên đỉnh vinh quang”.
Thợ săn phù thủy
Kaulder có sự đồng hành của các thế hệ người cố vấn với cái tên Dolan. Vai diễn này được giao cho diễn viên đoạt giải Oscar Michael Caine - người bạn thân của Diesel. “Tình bạn của chúng tối bắt nguồn từ thực tế chúng tôi đều là những đứa trẻ đường phố. Chúng tôi chưa bao giờ được học hành tử tế, nhất là điện ảnh. Chúng tôi chỉ là tự mình cố gắng vươn lên”, Caine chia sẻ. 
Caine chi sẻ về quá trình nhận vai: “Khi họ gọi cho tôi, tôi nghĩ, à chắc do mình là tay đua cừ khôi đây. Vin muốn tôi làm cái quái gì nhỉ? Nói thật, tôi chưa bao giờ thấy Vin trong một bộ phim như thế này. Tôi chưa bao giờ tham gia một dự án như thế này. Nó rất thú vị với yếu tố hành động và sự tưởng tượng phong phú”.
Dàn diễn viên trong Chiến binh săn phù thủy là sự quy tụ của các nhân vật biểu tượng trong các bộ phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng như Games of Thrones, Lord of the Rings, Dark Knight, HobbitRiddick. “Chưa có bộ phim nào hội tụ một dàn diễn viên khủng như vậy để vào vai các nhân vật anh hùng của các bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, giả tưởng”, nhà sản xuất chia sẻ thêm.
Thợ săn phù thủy
Chiến binh săn phù thủy với sự góp mặt của các diễn viên Vin Diesel, Julie Engelbrecht, Elijah Wood, Rose Leslie, Michael Caine, Ólafur Darri Ólafsson... Phim sẽ ra rạp ở Việt Nam từ ngày 23/10.

Nhân dịp bộ phim "Chiến binh săn phù thủy" ra rạp tại Việt Nam, nhà phát hành phim gửi tặng độc giả 3 cặp vé tới tham dự sự kiện công chiếu gồm 2 cặp vé tại Hà Nội và 1 cặp vé tại TP.HCM. 

Để nhận vé, độc giả gửi email về hòm thư: quatangphimanh@afamily.vn. Tiêu đề mail ghi rõ "Nhận vé xem phim Chiến binh săn phù thủy". Email vui lòng cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ. Hạn nhận email đến hết ngày 21/10.

aFamily

vin diesel, the last witch hunter, chiến binh


© 2021 FAP
  2,858,082       1/853