Giải trí

Đêm nhạc ý nghĩa thay lời cám ơn hàng triệu người Việt

Đại nhạc hội Unilever 20 Năm Nâng Tầm Cuộc Sống - Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” đã được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội với sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu show-biz Việt như Thanh Lam, Tùng Dương, Tóc Tiên…

Với chủ đề “Unilever 20 Năm Nâng Tầm Cuộc Sống - Chăm Chút Triệu Khoảnh Khắc Yêu Thương”, đêm nhạc đánh dấu 20 năm thành lập của Unilever Việt Nam diễn ra với 3 phần: Xin chào Việt Nam, Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, Cảm ơn Việt Nam được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung cùng sự góp mặt của hơn 10 ngôi sao nổi tiếng : Diva Thanh Lam, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Vũ Thắng Lợi, Quán quân The Voice Kids Quang Anh, Thiện Nhân và MC Nguyên Khang.

Phần mở đầu chương trình với chủ đề “Xin chào Việt Nam” với những ca khúc quen thuộc: Hello Việt Nam, Việt Nam Quê Hương Tôi...thay lời Unilver Việt Nam gửi lời chào đến triệu người dân Việt Nam đã đồng hành và ủng hộ cho Unilever trong suốt 20 năm qua.

Nối tiếp sau đó, Diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương phối hợp ăn ý cùng nhau mang đến những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp quê hương quen thuộc: Ôi quê tôi, Ngẫu hứng sông Hồng….nhưng lại mang âm hưởng hiện đại cuốn hút. Đây cũng là thông điệp đặc biệt từ đạo diễn Quốc Trung muốn truyền tải đến khán giả rằng hình ảnh của đất nước tuy đậm đà bản sắc nhưng cũng rất hiện đại, tràn ngập niềm tin vào tương lai.

“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh lại đốt cháy sân khấu nóng chẳng kém lầm xuất hiện trong sự kiện tại Tp.HCM với những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ như: Hương Thơm Diệu Kỳ, Đừng Yêu và Just Love - ca khúc mới nhất của cô. Cô còn làm cả khán đài xúc động mạnh khi giúp một em bé bị lạc tìm lại mẹ.
Noo Phước Thịnh trình diễn ba ca khúc Hold Me Tonight, Gạt Đi Nước Mắt, Mãi Mãi Bên Nhau với sự ủng hộ nhiệt tình của hơn chục nghìn khán giả. Ánh đèn flash điện thoại bật sáng và lắc lư theo từng lời nhạc của nam ca sĩ, khung cảnh đẹp và ấn tượng như thể một bầu trời đầy sao lấp lánh.

Tóc Tiên cũng làm không khí rạo rực với những ca khúc được hoà âm mới mẻ trên nền ánh sáng hiện đại. Những bước vũ đạo “chuẩn từng milimet” của giọng ca Ngày mai không thể làm khán giả rời mắt.

Ngoài ý nghĩa chào mừng kỷ niệm ngày thành lập, đêm nhạc đặc biệt này còn là lời cám ơn chân thành Unilever gửi trao đến cho hàng triệu người dân Việt Nam đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng các nhãn hàng của công ty trong suốt 20 năm qua. Đêm nhạc lần này thu hút khoảng 30,000 khán giả đến tham dự trực tiếp, nâng tổng số khán giả của hai đêm nhạc tại cả Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội lên đến con số 70,000. Đây là kỷ lục đáng ngưỡng mộ mà không nhiều dự án âm nhạc có thể đạt được.

Với các ngành hàng chủ lực bao gồm: Chăm sóc gia đình, Chăm sóc cá nhân, Thực phẩm và giải khát, Unilever luôn là người bạn đồng hành chăm chút triệu khoảnh khắc trong cuộc sống cho mỗi người và mỗi gia đình Việt Nam. Để cùng nhìn lại hình ảnh của hai đêm nhạc ý nghĩa chào mừng 20 năm thành lập Unilever tại Việt Nam cũng như tham khảo thêm thông tin về các hoạt động của Unilever, hãy truy cậphttps://www.facebook.com/UnileverVietnam20Nam hoặc http://www.unilever.com.vn/

aFamily

© 2021 FAP
  2,857,912       2/852