Giải trí

Bà xã Lý Hải trẻ như thiếu nữ khi đến ủng hộ chồng

Minh Hà diện váy hồng tươi trẻ khi đến ủng hộ ông xã Lý Hải ra mắt dự án điện ảnh "Lật mặt 2 - Phim trường".

Chiều qua (22/10), đoàn phim Lật mặt 2 – Phim trường đã có buổi gặp gỡ truyền thông để công bố dàn diễn viên góp mặt trong dự án. Với vai trò biên kịch, đạo diễn kiêm nam chính của Lật mặt 2 – Phim trường, Lý Hải vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Đến ủng hộ chồng ra mắt phim mới, bà xã Lý Hải  Minh Hà diện váy hồng xinh xắn như thiếu nữ. Cặp vợ chồng nổi tiếng tình cảm trò chuyện cùng nhau trước ống kính máy ảnh.
lật mặt 2 2
Lý Hải
lật mặt 2 4
Minh Hà
lật mặt 2 7

lật mặt 2 8
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trò chuyện cùng Khả Ngân
lật mặt 2 5
lật mặt 2 9
Minh Hà tươi tắn đọ sắc với Khả Ngân
lật mặt 2 1
Hứa Minh Đạt
lật mặt 2 10
Lý Hải và Mai Huỳnh
lật mặt 2 3
Các diễn viên chính trong phim
Lật Mặt 2 – Phim trường, là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hành động, hài. Phim là câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur của đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng mình đang rơi vào con đường phạm pháp. Bằng những kỹ năng nghề nghiệp của mình, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp cho bộ phim dang dở và đạt được thành công rực rỡ. 
Ngoài Lý Hải, Lật Mặt 2 – Phim trường còn có sự góp mặt các diễn viên như Khả Ngân, Hiếu Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận, Mai Huỳnh, Tiết Cương, Hoàng Sơn, Phi Phụng....
aFamily

lý hải, minh hà, lật mặt 2


© 2021 FAP
  2,855,794       2/858