Giải trí

Khởi My bật khóc trước tâm sự của thí sinh bị ung thư

Trong tập 3 của "Ca sĩ giấu mặt", Khởi My đã tham gia trong vai trò khách mời.

Tập 3 của Ca sĩ giấu mặt lên sóng lúc 21h tối 25/10 với sự góp mặt của khách mời Khởi My. Trường Giang đã trổ tài làm DJ, trong khi Chí Tài - Hoài Linh khoe vũ đạo... sexy trên nền nhạc.
Ca sĩ giấu mặt tập 3

Ca sĩ giấu mặt tập 3
Ở vòng 1 với ca khúc Vì sao, Khởi My đứng ở ô số 3, trong khi bạn thân của cô - ca sĩ Huy Nam lại nghĩ rằng nữ ca sĩ đứng ở ô số 1. Huỳnh Tuyền là thí sinh phải ra về (đứng ở ô số 6) khi được nhiều khán giả bình chọn là có giọng hát không giống Khởi My nhất. 
Ở vòng ba, với bài hát Gửi cho anh, ca sĩ Huy Nam nghĩ Khởi My ở ô số 2, Hoài Linh nghĩ nữ ca sĩ  ở ô số 2 hoặc số 4, song thực tế, Khởi My ở ô số 2. Thí sinh Ngọc Huyền phải ra về với 45/100 bình chọn của khán giả vì cô hát không giống Khởi My nhất. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh yêu cầu cô hát giọng thật. Ngọc Huyền thể hiện bài Nếu em được chọn lựa với chất giọng ngọt ngào, da diết. Giọng ca của thí sinh khiến ca sĩ Huy Nam lên sân khấu tặng hoa bày tỏ sự ngưỡng mộ. Hoài Linh sau đó lên dìu Ngọc Huyền đi theo những giai điệu da diết, ngọt ngào của bài hát. Sau đó, cô gái phát biểu, mình hạnh phúc khi bị loại. Bởi nếu không, cô không có cơ hội được đứng cạnh Hoài Linh trên một sân khấu lớn.
Ca sĩ giấu mặt tập 3

Ca sĩ giấu mặt tập 3
Trước đó, trong vòng thi đấu thứ hai với bài hát Khóc đêm, Chí Tài cho rằng Khởi My đứng ở ô số 1, thực tế, cô đứng ở ô số 4. Khởi My đã bật khóc trên sân khấu trước những lời tâm sự của stylist bị u não. Anh tên Tú Ly, từng theo sát cô từ những ngày đầu nữ ca sĩ bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Điều này khiến nữ ca sĩ bật khóc nghẹn ngào trên sân khấu. Qua tiết lộ của Tú Ly, Khởi My từng rất béo lúc mới vào nghề. Hoàng Rapper chia sẻ, Tú Ly là một chàng trai nghị lực, mồ côi mẹ từ nhỏ và lăn lộn tự kiếm sống. Hiện bệnh u não đã di căn và cơ hội sống sót với stylist này không còn nhiều. Câu chuyện khiến cả trường quay xúc động và lặng đi.
Ở vòng cuối, với ca khúc Người yêu cũ, Thúy Uyên và Hoàng Rapper cho rằng Khởi My đứng ở ô số 1, Hoài Linh chọn ô số 2, thực tế, Khởi My ở ô số 1.
Cô sinh viên “hạt tiêu” Nguyệt Tâm đã giành chiến thắng với 33/100 bình chọn của khán giả cho người hát giống ca sĩ Khởi My nhất. Nguyệt Tâm giành được 33 triệu đồng tiền mặt và đi tiếp vào vòng sau. 
Ca sĩ giấu mặt tập 3

Ca sĩ giấu mặt tập 3

Ca sĩ giấu mặt tập 3
Tập 4 của Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của Khánh Phương sẽ lên sóng tối 4/11.
aFamily

trường giang, khởi my, hoài linh, chí tài


© 2021 FAP
  2,854,493       9/875