Giải trí

So Ji Sub lè lưỡi trêu ghẹo Shin Min Ah

Hình ảnh hài hước đáng yêu của So Ji Sub một lần nữa khiến fan phải bất ngờ.

Drama Oh My Venus của đài KBS vừa tung ra teaser đầu tiên vô cùng hài hước của 2 nhân vật chính So Ji SubShin Min Ah. Teaser mở đầu với hình ảnh Shin Min Ah tay xách nách mang khi vừa đi mua sắm về. Cô nàng bước vào một căn phòng, nơi có chàng huấn luyện viên hình thể So Ji Sub đang chờ sẵn. Shin Min Ah vô cùng hăm hở khi nhìn thấy một chiếc cân. Tuy nhiên, khi cô nàng "hùng dũng" bước lên, chiếc cân lại chỉ một con số khó tin: hơn 100kg! Hóa ra lúc đó anh chàng So Ji Sub đang trêu ghẹo cô bằng cách để một chân mình lên cân. Hình ảnh So Ji Sub lè lưỡi chọc quê Shin Min Ah khiến các fan vô cùng thích thú.
Teaser đầu tiên của "Oh My Venus"
oh my venus
oh my venus

oh my venus

oh my venus

oh my venus

oh my venus

Mặc dù chưa từng nên duyên màn ảnh nhưng Shin Min Ah và So Ji Sub được biết đến như một đôi bạn thân thiết sau nhiều năm cùng đóng quảng cáo cho một hãng thời trang. Cặp đôi cũng nhanh chóng cho thấy sự ăn ý trong đoạn teaser đầu tiên của Oh My Venus, hứa hẹn "phản ứng hóa học" bùng nổ khi phim lên sóng.
oh my venus

oh my venus

oh my venus
Trong Oh My Venus, Shin Min Ah vào vai một nữ luật sư từng là hoa khôi thời trung học, nhưng theo thời gian, cô nàng cũng mất đi vóc dáng quyến rũ của mình. Quyết tâm lấy lại hình thể xinh đẹp, Shin Min Ah đã nhờ đến sự trợ giúp của chàng huấn luyện viên điển trai So Ji Sub. Phim sẽ lên sóng KBS vào ngày 16/11 tới.
oh my venus

oh my venus
aFamily

oh my venus, so ji sub, shin min ah


© 2021 FAP
  2,852,571       36/1,012