Giải trí

"She Was Pretty" tiết lộ bí mật khiến khán giả "sốc nặng"

Trong tập 14 của "She Was Pretty", 2 nhân vật bí ẩn nhất đã được tiết lộ thân thế khiến người xem "sốc nặng".

Sau thời gian dài "úp mở" về những nhân vật bí ẩn, tập 14 She Was Pretty cuối cùng cũng bật mí cho khán giả những bí mật "động trời". Sau khi bí mật được tiết lộ, hầu hết các fan của bộ phim đều phải "ngã ngửa" vì nhận ra trước giờ họ đã bị biên kịch "lừa" một cú ngoạn mục.
She Was Pretty
She Was Pretty
Tập 14 chủ yếu xoay quanh câu chuyện các nhân viên của tổ biên tập The Most nỗ lực dốc sức cho ấn bản kỷ niệm 20 năm thành lập. Leonard Kim - nhân vật mà The Most định phỏng vấn đến phút chót bỗng dính phải scandal hút cần sa nên bài phỏng vấn buộc phải hủy bỏ. The Most đứng trước nguy cơ giải thể vì không có bài "đinh" để giành lấy ngôi vị đầu bảng trong cuộc đua với đối thủ New Look.
Lúc này, tổ biên tập đưa ra ý tưởng sẽ phỏng vấn Ten - nhà văn đang nổi như cồn trong cộng đồng mạng để thay thế Leonard Kim, thế nhưng việc này cũng khó như lên trời vì không ai biết Ten là ai, ở đâu. Trước giờ nhà văn này chỉ liên hệ với nhà xuất bản thông qua một email.
She Was Pretty
Những khó khăn trước mắt khiến Ji Sung Joon (Park Seo Joon) gần như kiệt sức. Sau bao tháng ngày, cuối cùng chàng phó tổng biên tập mới có thể hòa nhập như một gia đình với các thành viên khác trong tổ thì cũng là lúc họ sắp phải nói lời chia ly. Nhìn thấy Sung Joon vắt kiệt sức mình mà vẫn đứng trong cơn tuyệt vọng, Hye Jin (Hwang Jung Eum) đã không khỏi đau lòng. Tuy nhiên cô cũng chỉ có thể ở bên anh, cho anh bờ vai nương tựa chứ cũng không thể giúp gì khác.
Tập 14 cũng chứng kiến sự dứt khoát tình cảm của Kim Shin Hyuk (Choi Siwon) dành cho Hye Jin. Anh rủ cô đi chơi công viên giải trí giống như lời tạm biệt cuối cùng. Shin Hyuk nói rằng từ giờ anh sẽ coi Hye Jin là bạn, một người bạn mà anh rất thích và rất quý. Trải qua một ngày dài bên nhau vui vẻ, Shin Hyuk chào Hye Jin ra về nhưng giống như thể một người sắp đi xa đến từ biệt bạn thân.
She Was Pretty

She Was Pretty
Và cuối cùng, mọi bí mật đều bật mí vào phút chót khi các nhân viên The Most tập trung để đón chào phó giám đốc mới - chính là người cháu trai giấu mặt của Tổng biên tập hiện tại. Cùng lúc đó, phó tổng Ji Sung Joon lại nhận được tin nhắn từ nhà văn Ten chấp nhận phỏng vấn. Lúc này, trước sự ngỡ ngàng của khán giả, 2 nhân vật bí ẩn được công bố lại hoàn toàn trái với dự đoán của họ trước đó. Phó giám đốc mới - người thừa kế không phải Kim Shin Hyuk mà chính là... Kim Poong Ho - "ông chú" lập dị trong tổ biên tập. Như vậy, Kim Shin Hyuk thực ra là ai?
She Was Pretty
"Ông chú" Kim Poong Ho chính là nhân vật thừa kế bí ẩn
Câu trả lời đến trong đoạn kết phim, khi Ji Sung Joon tới văn phòng gặp nhà văn Ten, anh choáng váng bởi người đang đợi anh không ai khác chính là Kim Shin Hyuk. Anh chàng gàn dở mọi khi bỗng lột xác khi cạo râu, ăn mặc chỉnh tề và tự tin giới thiệu: "Tôi là Ten!".
She Was Pretty

She Was Pretty
Và Kim Shin Hyuk "dở hơi" lại chính là nhà văn Ten
aFamily

she was pretty, hwang jung eum, park seo joon, choi siwon


© 2021 FAP
  2,849,415       3/829