Giải trí

Khán giả "hú hét" vì cảnh "nóng" của So Ji Sub - Shin Min Ah

Hình ảnh khiêu khích cực kỳ nóng bỏng của So Ji Sub và Shin Min Ah trong teaser mới của "Oh My Venus" khiến các fan phải "hú hét" vì phấn khích.

Sau khi tung ra teaser đầu tiên với hình ảnh hài hước của So Ji Sub - Shin Min Ah, mới đây, drama Oh My Venus tiếp tục hé lộ teaser thứ 2 nóng bỏng và "khiêu khích" hơn nhiều lần. 
"Oh My Venus" teaser 2
Trong teaser mới, So Ji Sub và Shin Min Ah thể hiện "phản ứng hóa học" bùng nổ của mình khi có những cử chỉ thân mật vô cùng tự nhiên. Bầu không khí giữa họ ngọt ngào đến "nghẹt thở" khi So Ji Sub nhẹ nhàng... vuốt ve Shin Min Ah và cô cũng có những cử chỉ khiêu khích dành cho anh. Tuy nhiên, bầu không khí này nhanh chóng chuyển sang hài hước ở cuối teaser khi Shin Min Ah dùng chân khóa cổ So Ji Sub. Đoạn teaser kết thúc với dòng tagline: "Ngày 16/11, một bộ phim bạn không thể bỏ lỡ".
oh my venus

oh my venus

oh my venus

oh my venus

oh my venus

oh my venus
Khi xem teaser này, một số cư dân mạng bình luận rằng: "Bạn trai Kim Woo Bin của Shin Min Ah chắc chắn phải ghen tỵ khi thấy những cảnh này".
Oh My Venus là câu chuyện lãng mạn và hài hước của một huấn luyện viên hình thể (So Ji Sub thủ vai) và một nữ luật sư thừa cân (Shin Min Ah) đang nỗ lực lấy lại vóc dáng xinh đẹp của mình. Phim sẽ lên sóng KBS vào ngày 16/11 tới.
oh my venus
Hình ảnh mới của Shin Min Ah trong phim
aFamily

oh my venus, so ji sub, shin min ah


© 2021 FAP
  2,849,105       1/829