Giải trí

Nhã Phương ướt sũng, khóc trong vòng tay "bạn trai"

Trong MV "Khúc hát mặt trời" - nhạc của bộ phim truyền hình cùng tên, phân cảnh Nhã Phương khóc trong vòng tay bạn trai đã đặc biệt gây chú ý.

Mới đây, phim truyền hình Khúc hát mặt trời vừa tung ra MV nhạc phim cùng tên do Đinh Hương thể hiện. MV được sản xuất cùng thời gian quay những phân cảnh chính của bộ phim, với nội dung như đang tóm tắt lại cốt truyện, diễn biến chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Quang Tuấn và Đinh Hương.
Trong đó, bên cạnh những thước phim lãng mạn, ngọt ngào giữa hai nhân vật chính, gây chú ý nhất là phân cảnh ngắn chỉ được lướt qua vỏn vẹn vài giây: Nhã Phương ướt sũng, khóc nức nở trong vòng tay bạn trai Quang Tuấn. Chi tiết này sẽ khiến khán giả tò mò hơn nữa về các tình huống gay cấn, hấp dẫn của phim.
Khúc hát mặt trời

Khúc hát mặt trời

MV "Khúc hát mặt trời".
Bên cạnh đó, Đinh Hương và Nhã Phương đã có những chia sẻ trong quá trình thực hiện phim. Đối với ca sĩ xứ Quảng, đây là lần đầu tiên "đá chéo sân" nên cô đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Nhã Phương lẫn Quang Tuấn. Đinh Hương tâm sự: "Tôi khá hồi hộp khi biết MV nhạc phim sẽ được giới thiệu tới khán giả trước khi phim lên sóng, bởi lần đầu tiên đóng phim, lại nhận vai phản diện chen ngang mối tình trời sinh Yến Phương – Quân (do diễn viên Nhã Phương và Quang Tuấn thủ vai) nên tôi lo sẽ bị cộng đồng mạng “ném đá” (cười)". Song, lo lắng là vậy nhưng Đinh Hương khẳng định cô đã nỗ lực hết mình cho vai diễn của mình và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận. 
Khúc hát mặt trời

Khúc hát mặt trời
Đinh Hương đóng vai "tình địch" của Nhã Phương.
Về phần Nhã Phương, cô cũng chia sẻ hai thử thách lớn nhất mà mình phải đối diện trong quá trình quay phim. Thứ nhất, cô cần phải diễn xuất làm sao để không bị ảnh hưởng bởi hình tượng Linh của Tuổi Thanh Xuân. Nếu như Linh là cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên thì Yến Phương lại nhiều nghị lực sống để vượt qua thử thách. 
Khúc hát mặt trời

Khúc hát mặt trời

Khúc hát mặt trời
Thứ hai, Khúc hát mặt trời không quay theo trình tự diễn biến tình cảm của hai nhân vật là làm quen, nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau sâu đậm. Ngược lại, đoàn phim ghi hình từ cuối lên đầu kịch bản, trong khi Nhã Phương và Quang Tuấn chưa hề diễn chung với nhau trước đó. May mắn là cả hai đều nhập vai rất "ngọt" dù không tránh khỏi ngượng ngùng trong lần đầu hợp tác.
Khúc hát mặt trời dài 24 tập sẽ lên sóng từ ngày 25/11.
aFamily

nhã phương, đinh hương, khúc hát mặt trời


© 2021 FAP
  2,847,122       5/797