Giải trí

Park Seo Joon lại vướng tình tay ba sau "She Was Pretty"

Sau "She Was Pretty", Park Seo Joon lần đầu góp mặt trong một phim cổ trang và tiếp tục vướng vào mối tình tay ba rắc rối.

Bộ phim cổ trang mới của đài KBS - Hwarang: The Beginning mới đây đã xác nhận dàn diễn viên chính tham gia gồm 3 tên tuổi: Park Seo Joon, Go Ara và Park Hyung Sik.
Hwarang: The Beginning
Hwarang: The Beginning lấy bối cảnh triều đại Silla 1500 năm trước đây, kể về những chiến binh Hwarang của Silla, những người nổi tiếng bởi vẻ đẹp. Họ là một nhóm thanh niên ưu tú với học vấn cao, được đào tạo bài bản và tên của họ - Hwarang có nghĩa là "mỹ nam". Park Seo Joon vào vai một chàng trai trẻ xuất thân thấp hèn nhưng khi trưởng thành lại vươn lên được một vị thế cao và trở thành một chiến binh huyền thoại.
Park Seo Joon lại vướng tình tay ba sau

Park Hyung Sik, ngôi sao của The Heirs, High Society sẽ đóng vai Vua Jinheung của Silla - một vị vua lên ngôi ở tuổi 15 nhưng sau đó đã trở thành một bậc đế vương vĩ đại. Sau khi mẫu hậu của mình sáng lập nên tổ chức các chiến binh Hwarang, Vua Jinheung đã gia nhập đội ngũ này. Nhờ đó, chàng dần thay đổi từ một chàng trai trẻ yếu ớt thành một người lãnh đạo cả quốc gia.
Hwarang: The Beginning
Nữ diễn viên Go Ara sẽ vào vai cô gái mà cả Park Seo Joon lẫn Park Hyung Sik đều đem lòng yêu thương. Nhân vật của cô được mô tả là "một nửa quý tộc, một nửa bình dân", người lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tươi vui. 
Hwarang: The Beginning
Hwarang: The Beginning dự kiến ra mắt trên đài KBS vào tháng 7 năm nay.
aFamily

park seo joon, go ara, park hyung sik, phim hàn quốc


© 2021 FAP
  2,820,941       1/818