Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh diện váy cưới lộng lẫy như nữ thần

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết khi diện bộ váy cưới đỏ rực trong phim truyền hình “Tân thục sơn chiến kỷ”.

Phim truyền hình Tân thục sơn chiến kỷ do Hoàng Vỹ Kiệt làm đạo diễn dự kiến phát sóng trên đài An Huy từ ngày 16/1/2016. Để tăng cường quảng bá, đoàn phim đã tung ra loạt ảnh mới xoay quanh 2 nhân vật Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) và Đinh Ẩn (Trần Vỹ Đình). Trong những trang phục với tông màu đỏ - đen chủ đạo, cả Trần Vỹ Đình lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều thu hút sự chú ý của người xem.
triệu lệ dĩnh 2
"Tân thục sơn chiến kỷ" sẽ phát sóng trên đài An Huy từ 16/1/2016
Triệu Lệ Dĩnh xinh như nữ thần, gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và khóe miệng nhỏ xinh càng thêm nổi bật khi gắn với sắc đỏ áo tân nương. Tuy nhiên, thần sắc trên mặt Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ sự hoang mang, lo lắng chứ không vui vẻ, hạnh phúc như tâm trạng thường thấy của một cô dâu sắp về nhà chồng. Đối lập với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình lộ rõ sự lạnh lùng, quyền uy. Nam diễn viên gây ấn tượng khác hẳn vẻ hiền lành, chính trực trong những hình ảnh xuất hiện trước đó. 
triệu lệ dĩnh 3

triệu lệ dĩnh 4

triệu lệ dĩnh 5
Triệu Lệ Dĩnh đẹp hút hồn với váy áo tân nương màu đỏ rực
trần vỹ đình 1

trần vỹ đình 2

trần vỹ đình 3
Trần Vỹ Đình tạo cảm giác uy quyền, lạnh lùng trong trang phục với tông màu đỏ đen
Từ khi còn nhỏ, Ngọc Vô Tâm đã được cha dạy là phải đoạn tuyệt với tình ái. Thế nhưng khi gặp gỡ thiếu hiệp Đinh Ẩn, cuộc sống của Vô Tâm đã dần thay đổi. Dù biết Ngọc Vô Tâm là con gái của đại ma đầu Lục Bào song Đinh Ẩn vẫn nhiều lần nương tay. Lý do là vì Ngọc Vô Tâm có ngoại hình giống hệt người vợ đã chết của Đinh Ẩn. Sau nhiều lần chạm trán, cuối cùng giữa Ngọc Vô Tâm và Đinh Ẩn nảy sinh tình cảm thực sự. Đúng lúc này, Lục Bào không ngừng gây khó dễ cho Đinh Ẩn, bắt anh phải quyết chiến 1 trận sống còn cho ngôi vị đệ nhất võ lâm...
triệu lệ dĩnh 1
triệu lệ dĩnh 6

ngô kỳ long, trần vỹ đình, triệu lệ dĩnh, phim hoa ngữ


© 2021 FAP
  2,820,857       1/818