Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá tơi bời vì có gương mặt… bánh bao

Người đẹp Triệu Lệ Dĩnh bị cho là quê mùa và không có khí chất thần tiên như Angelababy.

Sau thời gian dài gây xôn xao vì thay đổi diễn viên liên tục, đoàn phim Tru Tiên cuối cùng cũng xác nhận giao vai nam nữ chính cho bộ đôi Lý Dịch Phong – Triệu Lệ Dĩnh. Tối ngày 19/1, một số ảnh hậu trường của Lý Dịch PhongTriệu Lệ Dĩnh trên phim trường bất ngờ bị rò rỉ. Khác với phản ứng mong chờ lúc đầu, đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự thất vọng với tạo hình kém lung linh của người đẹp Triệu Lệ Dĩnh.
Nàng “Hoa Thiên Cốt” xuất hiện với trang phục xanh giản dị, kém thu hút. Đặc biệt, phần tóc mái ngang khiến cho gương mặt Triệu Lệ Dĩnh đã bầu vĩnh nay lại còn tròn hơn. Cùng lúc này, hình ảnh Angelababy (từng từ chối vai nữ chính Bích Dao nên nhà sản xuất mới mời Triệu Lê Dĩnh) thanh thoát trong trang phục trắng cũng được xuất hiện. 
triệu lệ dĩnh tru tiên 1

triệu lệ dĩnh tru tiên 2
Tạo hình bị chê là quê mùa, sến súa của Triệu Lệ Dĩnh trong "Tru Tiên"
Đông đảo khán giả cho rằng, nhà sản xuất đã sai lầm khi không có thuyết phục Angelababy nhận vai mà lại thay bằng Triệu Lệ Dĩnh: “Hình tượng Bích Dao trong truyện Tru Tiên đã bị Triệu Lệ Dĩnh bánh bao phá hỏng”, “Phải thoát tục như Angelababy mới xứng với Bích Dao chứ”, “Stylist đã hại Triệu Lệ Dĩnh. Đề nghị đổi tạo hình ngay lập tức”, “Giống như Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy, Triệu Lệ Dĩnh kém xinh hơn hẳn vì tạo hình quê mùa này”.
angelababy tru tiên
Tạo hình nhân vật Bích Dao của Angelababy
Trước làn sóng chỉ trích từ khán giả, đơn vị sản xuất phim Tru Tiên – công ty Hoan Thụy đã vội vã đính chính rằng: “Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều tạo hình. Tuy nhiên, nếu khán giả cảm thấy không phù hợp, phía sản xuất chúng tôi sẽ điều chỉnh theo ý kiến của số đông. Mong mọi người vẫn ủng hộ đoàn phim”.
 triệu lệ dĩnh tru tiên 3

triệu lệ dĩnh tru tiên 4
Tạo hình fanmade do các fan làm ra để bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh trước làn sóng chỉ trích nặng nề
Tru Tiên là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Tru Tiên còn có sự góp mặt của Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt, Xa Hiểu, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Đường Nghệ Hân… Phim dự kiến sẽ lên sóng đài truyền hình Hồ Nam trong đầu năm 2017.
aFamily

triệu lệ dĩnh, angelababy, tru tiên, hoa thiên cốt, lý dịch phong


© 2021 FAP
  2,814,752       17/1,151