Giải trí

"Madame Antoine": Han Ye Seul phát hiện Sung Joon lừa đảo

Trong tập 9 "Madame Antoine", cuối cùng Han Ye Seul cũng phát giác toàn bộ thí nghiệm "lừa đảo" của Sung Joon.

Tập 9 Madame Antoine lên sóng tối qua trên đài JTBC. Trong tập này, Hye Rim (Han Ye Seul) bắt đầu chuyện hẹn hò lãng mạn với Soo Hyun (Sung Joon). Tuy nhiên lúc ngọt ngào nhất cũng là khi cay đắng nhất. Cuối cùng cô đã phát hiện ra toàn bộ kế hoạch dối trá của chàng bác sĩ tâm lý Choi Soo Hyun.
Sau màn tỏ tình cực ngọt trong tập trước, ở tập này, Soo Hyun và Hye Rim chính thức hẹn hò như một cặp tình nhân. Họ liên tục trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ "đốn tim" khán giả. Tin Hye Rim và Soo Hyun hẹn hò cũng đến tai 2 "ứng viên" là Seung Chan và Ji Ho. Cả 2 chàng trai vô cùng lo lắng cho Hye Rim vì họ sợ rằng cô sẽ bị tổn thương bởi Soo Hyun vẫn đang âm thầm tiến hành thí nghiệm với cô.
madame antoine tập 9

madame antoine tập 9

madame antoine tập 9

madame antoine tập 9
Soo Hyun và Hye Rim có hàng loạt cảnh thân mật trong tập 9 "Madame Antoine"
Madame Antoine tập 9: Hye Rim - Sung Joon hôn nhau ngọt ngào trên giường
Về phía Choi Soo Hyun, mặc dù thực lòng thích Hye Rim nhưng bản tính hiếu kỳ của một nhà tâm lý học khiến cho anh vẫn quyết tiến hành thí nghiệm đến cùng. Thậm chí Choi Soo Hyun đã tìm cách lừa dối để Hye Rim tham gia quá trình đo "chỉ số tình yêu" một lần nữa. Bản tính hiếu thắng vẫn khiến Soo Hyun không chấp nhận sự thật rằng trước đó, anh chỉ được 6% "chỉ số tình yêu" của Hye Rim. Lần này, Soo Hyun hoàn toàn hài lòng khi con số đó đã tăng lên tới mức 98%.
madame antoine tập 9

madame antoine tập 9

madame antoine tập 9
Madame Antoine tập 9: Chỉ số tình yêu của Hye Rim với Soo Hyun tăng lên 98%
Sau khi thuyết phục Choi Soo Hyun nhưng thấy anh chàng vẫn rất cứng đầu, Seung Chan đã quyết định công khai sự thật cho Hye Rim biết. Anh nhắn tin nói với cô rằng Soo Hyun đang lừa gạt cô, và rằng nếu cô không tin thì hãy tìm cách mở két an toàn trong phòng làm việc của Soo Hyun, mọi bí mật sẽ được "bật mí".
Bằng trí thông minh của mình, Hye Rim cuối cùng cũng tìm được mật khẩu đúng cho két an toàn của Soo Hyun. Khi mở két, toàn bộ thông tin về thí nghiệm Madame Antoine đã được cô nàng "mục sở thị" rõ ràng. Hye Rim bàng hoàng phát hiện ra rằng lâu nay mình chỉ là một "đối tượng" trong thí nghiệm tình yêu của chàng bác sĩ. Tập phim kết thúc ở đây gây tò mò cho khán giả.
madame antoine tập 9

madame antoine tập 9
Madame Antoine tập 9: Hye Rim phát hiện toàn bộ thí nghiệm của Soo Hyun
Tập 10 Madame Antoine sẽ lên sóng JTBC vào tối nay.
Madame Antoine tập 10 Preview
aFamily

madame antoine, sung joon, han ye seul


© 2021 FAP
  2,797,880       1/892