Giải trí

Choáng váng trước giọng hát làm người nghe bật khóc của cậu bé Hàn 9 tuổi

Cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon đã làm nhiều khán giả theo dõi chương trình tìm kiếm tài năng nhí của Hàn Quốc phải xúc động đến mức bật khóc.

Tham gia chương trình truyền hình We Kid của Mnet, cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon đã khiến nhiều khán giả bật khóc vì giọng hát ngọt ngào, thánh thót. Khi Oh Yeon Joon vừa cất lên câu đầu tiên trong bài hát Colors of the wind, cả khán giả lẫn các nghệ sĩ có mặt trong chương trình đều không giấu được sự kinh ngạc. Nhiều người thậm chí còn làm động tác che miệng thảng thốt vì quá đỗi bất ngờ trước giọng hát thiên thần mà Oh Yeon Joon sở hữu.
Oh Yeon Joon 1
Cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon
We Kid: Phần trình diễn gây xúc động của Oh Yeon Joon
Đặc biệt, trong những đoạn cao, ngân dài, Oh Yeon Joon chứng tỏ bản lĩnh vững vàng khi không hề rơi bất cứ một nhịp nào. Dù chọn thể hiện một bài hát khá khó song Oh Yeon Joon lại chẳng tạo cho người nghe cảm giác khó chịu vì gằn giọng. Nghệ sĩ Yoon Mi Rae xúc động bày tỏ: “Oh Yeon Joon làm tôi bật khóc. Giọng hát tuyệt đẹp mà em sở hữu thật sự đã chạm đến trái tim người nghe”. 
Oh Yeon Joon 2
Park Bo Young và Yoon Mi Rae xúc động trước phần trình diễn của Oh Yeon Joon
Oh Yeon Joon sinh ra và lớn lên tại đảo Jeju, từ bé em đã bày tỏ niềm yêu thích với ca hát và nhận sự ủng hộ tích cực từ gia đình. Sau khi màn trình diễn của Oh Yeon Joon tại Mnet được phát sóng, cậu bé 9 tuổi này đã “gây bão” với cư dân mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, video clip của Oh Yeon Joon đã đạt hơn 500 ngàn lượt view trên Youtube và 1 triệu lượt view trên Facebook.
aFamily

we kid, oh yeon joon, park bo young, sao nhí


© 2021 FAP
  2,797,867       1/892