Giải trí

Trần Kiều Ân trẻ trung, nhí nhảnh như nữ sinh

Trong bộ ảnh mới của “Từ bỏ em, giữ chặt em”, Trần Kiều Ân tươi tắn xuất hiện với tạo hình tươi trẻ và bắt mắt.

Sau loạt poster mang phong cách quyền lực đầu tiên, đoàn phim Từ bỏ em, giữ chặt em lại tiếp tục tung ra loạt ảnh trẻ trung, nhí nhảnh mới của dàn diễn viên chính. Người đẹp Trần Kiều Ân bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, nhí nhảnh như nữ sinh. Cô diện váy đỏ, áo khoác ngoài màu kem và tạo dáng nghịch ngợm. Trần Kiều Ân là một trong số ít những nữ diễn viên Hoa ngữ đóng phim ngôn tình hay nhất hiện nay. Dù tuổi đã gần 37 nhưng Trần Kiều Ân vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời không thua kém bất kỳ người đẹp 9X nào.
từ bỏ em giữ chặt em 1
Trần Kiều Ân
Trong Từ bỏ em, giữ chặt em, Trần Kiều Ân đóng vai Vy Vy – một nhà thiết kế nối tiếng. Sau một tai nạn bất ngờ, cô đã bị mất trí nhớ. Khi tỉnh lại trên giường bệnh, Vy Vy cứ nghĩ rằng mình chỉ mới 20 tuổi, tất cả ký ức từ 20 tuổi trở đi đều bị mất. Cũng chính vì thế cho nên Vy Vy không chấp nhận được việc bạn trai tuổi 20 của cô đã trở thành đối thủ cạnh tranh, còn vị hôn phu hiện tại lại là một người hoàn toàn xa lạ. 
từ bỏ em giữ chặt em 2
Kiều Nhậm Lương
từ bỏ em giữ chặt em 4
Vương Khải
Về sau, Vy Vy phát hiện ra nhiều sự thật xoay quanh 2 người đàn ông của mình. Những bí mật được gia đình, bạn bè cô cất giấu cũng dần hé lộ. Một lần nữa trong đời, Vy Vy đứng trước quyết định khó khăn, cô buộc phải lựa chọn giữa tình yêu và lý trí…
Từ bỏ em, giữ chặt em lấy bối cảnh hiện đại, nội dung xoay quanh thế giới thời trang đầy màu sắc. Phim được đầu tư kinh phí lên đến 3 triệu NDT và được quay ngoại cảnh tại những vùng đất xinh đẹp của Pháp và Ý. Ngoài Trần Kiều Ân, Từ bỏ em, giữ chặt em còn có sự góp mặt của Kiều Nhậm LươngVương Khải.
từ bỏ em giữ chặt em 5

từ bỏ em giữ chặt em 3
aFamily

trần kiều ân, kiều nhậm lương, vương khải, phim hoa ngữ


© 2021 FAP
  2,793,069       16/924