Giải trí

Choáng váng với nụ hôn "cắn môi" bạo liệt của Bi Rain và mỹ nữ

Trong tập 6 "Please Come Back, Mister", Bi Rain và Oh Yeon Seo tiếp tục có một màn khóa môi "bạo liệt".

Tối qua, tập 6 drama Please Come Back, Mister do Bi Rain đóng chính đã lên sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Một tình huống đáng chú ý trong tập này chính là nụ hôn cực kỳ "bạo liệt" của Bi Rain và mỹ nữ Oh Yeon Seo.
Chuyện là khi Kim Young Soo (Bi Rain) và Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) đang vừa đi vừa bàn công chuyện trong trung tâm thương mại thì cũng là lúc vợ của Kim Young Soo quá cố - Shin Da Hye (Lee Min Jung đóng) đang bị một khách hàng sỉ vả. Da Hye buộc tội khách hàng này ăn cắp và vị khách bắt cô phải quỳ xuống xin lỗi mình. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi người khách này còn đòi chồng của Da Hye xuất hiện mà không biết rằng chồng cô đã chết.
Không biết làm thế nào, Da Hye đã toan quỳ xuống xin lỗi vị khách nhưng vừa lúc đó, Kim Young Soo xuất hiện và kéo cô đứng dậy. Quá tức giận khi thấy vợ mình bị hạ nhục, khi người khách kia hỏi anh có phải là chồng của Da Hye không mà hành xử như vậy, Kim Young Soo đã suýt nữa tiết lộ thân phận của mình. Lúc này, Han Ki Tak nhanh nhảu xuất hiện để ngăn chặn ông bạn. Ki Tak lao vào và... hôn Young Soo một cách "ngấu nghiến" giữa thanh thiên bạch nhật nhằm "bịt miệng" anh. Nụ hôn kiến Kim Young Soo choáng váng và may mắn thoát khỏi cơn giận đang bừng cháy của mình. Sau đó, vụ việc cũng được nhanh chóng giải quyết khi anh chàng quản lý Jung Ji Hoon xuất hiện và khiến vị khách kia bị bắt vì tội ăn cắp đồ.
come back mister
come back mister
Please Come Back, Mister tập 6: Nụ hôn "bạo liệt" của Bi Rain
Con trai chủ tịch hôn người phụ nữ lạ mặt giữa trung tâm thương mại nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Tình thế này khiến cho Young Soo đành phải dẫn Ki Tak tới... ra mắt chủ tịch. Anh tìm cách lấp liếm bằng cách nói rằng Ki Tak thực ra chỉ là bạn mình hồi còn học ở Mỹ. Họ hôn nhau giống như một cách quảng bá cho sự kiện trình diễn thời trang sắp tới.
Bên cạnh tình huống nụ hôn "bá đạo", Ki Tak và Young Soo cũng khiến khán giả phải cười nghiêng ngả bởi các tình huống khi họ ở bên nhau. Mặc dù thân thể là của một nam một nữ nhưng tâm hồn họ vẫn là những người đàn ông và cả 2 chẳng ngại ngần gì khi có những màn động chạm "nhạy cảm" hoặc giúp nhau... mặc đồ. Ở một tình huống khác, để giúp Ki Tak trông gợi cảm hơn khi mặc một chiếc quần bó sát, Young Soo đã phải dùng hết sức bình sinh để... kéo khóa giúp ông bạn. Điều này chẳng có gì đáng nói nếu như hành động của họ không diễn ra trong... phòng thay đồ, đặt giữa căn phòng 4 mặt là kính trong suốt, khiến các nhân viên ở ngoài đỏ mặt ngượng ngùng khi thấy cặp đôi một nam một nữ vừa... thở hổn hển vừa la hét trong phòng thay đồ giữa công ty.
come back mister

come back mister
Please Come Back, Mister tập 6: Cảnh "nhạy cảm" của Bi Rain và mỹ nữ trong phòng thay đồ
Bên cạnh câu chuyện hài của Young Soo - Ki Tak, tập 6 Please Come Back, Mister cũng chứng kiến nhiều tình huống ứa nước mắt, khi cô diễn viên Song Yi Yeon bất ngờ bị thay thế vị trí nữ chính vào phút chót mà không được thông báo. Trong buổi họp báo, Yi Yeon vẫn bước lên sân khấu để ra mắt giới truyền thông mà không biết rằng vai diễn đó vốn đã thuộc về nữ đối thủ. Tình huống Song Yi Yeon tội nghiệp bị tất cả mọi người sỉ vả, bị ném đồ đạc lên người giữa rừng máy ảnh đang chĩa vào cô khiến người xem không tránh nổi phẫn nộ.
come back mister
Please Come Back, Mister tập 6: Honey Lee bị đám đông sỉ nhục
Please Come Back, Mister tập 6: Oh Yeon Seo làm "Mỹ nhân cứu mỹ nhân" Honey Lee
Ngoài ra, ở đoạn kết tập 6, nhân vật Kim Young Soo cũng phát hiện ra khuất tất liên quan đến quản lý Jung Ji Hoon - cũng là người âm thầm theo đuổi vợ anh. Tập 7 - 8 của Please Come Back, Mister sẽ lên sóng SBS vào tối thứ Tư - thứ Năm tuần sau.
Please Come Back, Mister tập 7 Preview
aFamily

please come back mister, bi rain, oh yeon seo, lee min jung


© 2021 FAP
  2,791,007       1/825