Giải trí

"Tiên nữ" Đường Yên xinh đẹp ngất ngây trong "Đại thoại tây du 3"

"Tử Hà Tiên Tử" Đường Yên khoe vẻ đẹp cuốn hút người xem trong loạt ảnh mới của "Đại thoại tây du 3".

Đoàn phim Đại thoại tây du 3 lại có dịp thu hút sự chú ý khi bất ngờ tung ra loạt ảnh mới của các diễn viên chính. Kể từ sau ngày khai máy vào tháng 9/2015 thì đây là loạt ảnh rõ mặt đầu tiên mà Đại thoại tây du 3 chịu hé lộ.Nổi bật giữa dàn sao, Tử Hà Tiên Tử - Đường Yên khiến các fan ngất ngây bởi vẻ ngọt ngào, xinh đẹp. Dù ăn vận và trang điểm khá giản dị song Đường Yên vẫn toát lên nét quyến rũ hút hồn. Khuôn mặt thon gọn của cô được đánh giá là khá phù hợp cho các vai mỹ nữ cổ trang.
đường yên 2

đường yên 3
Đường Yên
đường yên 11
Đường Yên và Hàn Canh
Dù khá nổi bật ở lĩnh vực truyền hình nhưng tại điện ảnh, Đường Yên chỉ là một cái tên mới. Vai Tử Hà Tiên Tử ban đầu được nhà sản xuất nhắm cho người đẹp Chu Ân. Tuy nhiên, vì không thỏa thuận được hợp đồng, Chu Ân đã rút khỏi dự án, nhà sản xuất sau đó mới gọi Đường Yên vào làm người thay thế. Việc sóng vai cùng Mạc Văn Úy, Ngô Kinh trong Đại thoại tây du 3 vừa là cơ hội mà cũng là thách thức với Đường Yên. Nữ diễn viên phải chứng minh rằng ngoài gương mặt ưa nhìn, cô còn có khả năng diễn xuất. Nếu không làm được điều này, cái danh "bình bông di động" sẽ tiếp tục đeo bám Đường Yên.
đường yên 8
Ngô Kinh

đường yên 9
Mạc Văn Úy
Chia sẻ về vai diễn, Đường Yên cho biết: "Tôi rất thích những bộ phim chuyển thể từ tác phẩm Tây Du Ký, lúc nhỏ cũng từng ao ước sẽ được đóng 1 vai. Lần này, có cơ hội thử sức, tôi đã cố gắng làm hết sức. Tử Hà Tiên Tử là một nhân vật thú vị, nó khác với những vai tôi từng đóng trong phim truyền hình. Thêm nữa, quay lại với thể loại cổ trang, cũng có 1 chút tự tin. Với các bạn diễn, tôi đã học được từ học nhiều kinh nghiệm hay. Đóng truyền hình và điện ảnh khác nhau hoàn toàn, cần có sự tập trung và hợp tác chặt chẽ với bạn diễn thì mới hoàn thành tốt công việc".
Đại thoại tây du 3 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.
đường yên 1
đường yên 5

đường yên 6

đường yên 7
đường yên 10
Tạo hình của các diễn viên "Đại thoại tây du 3"
aFamily

đường yên, ngô kinh, mạc văn úy, chu ân, phim hoa ngữ, tây du ký


© 2021 FAP
  2,788,860       2/806