Giải trí

Mẫu Việt bức xúc vì bị mặc xấu; "Bố ơi" mùa 2 bắt đầu chuyến đi cuối

Mẫu Việt Mai Ngô cho rằng mình bị stylist chọn đồ xấu hơn các thí sinh khác ở Asia's Next Top Model; "Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa 2 chuẩn bị chia tay khán giả...

Quỳnh Mai bức xúc vì bị cho mặc xấu, nghi án sắp bị loại tại Asia's Next Top Model
asia's next top model
Tập 2 của Asia's Next Top Model mùa 4 vừa được lên sóng tối 16/3 với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, thí sinh đến từ Việt Nam - Ngô Quỳnh Mai là người có tấm ảnh đẹp thứ hai trong tuần này. Bức ảnh đẹp nhất thuộc về thí sinh Angie (Singapore). 
Tuy nhiên, trong khi cư dân mạng Việt Nam còn đang hào hứng ủng hộ cho Mai Ngô thì Asia's Next Top Model lại bị đồn để lộ kết quả. Trên mạng xã hội xuất hiện 3 tấm ảnh được cho là Top 9 chung cuộc, trong đó vắng mặt Quỳnh Mai, Alaiza và Gwen.
next top

next top

next top
Những bức ảnh khiến khán giả dự đoán thí sinh Việt Nam sẽ không nằm trong Top 9
Theo lịch của cuộc thi, những bức ảnh này được chụp vào 24/11/2015, trong khi phần thay đổi diện mạo được quay vào 13/11/2015. Do đó, nhiều người cho rằng ba thí sinh trên đã bị loại từ thử thách thay đổi diện mạo. Thử thách này sẽ có trong tập 3 phát sóng ngày 23/3 tới. Một hình ảnh của Quỳnh Mai trong tập này cũng được tiết lộ thông qua trailer. Dường như cô đã bị cắt cho một mái tóc ngắn không ưng ý và tỏ ra khá "đau khổ". Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Mai cũng lên tiếng cho rằng mình không được đối xử công bằng về trang phục. Trang phục của cô do stylist chọn xấu hơn các thí sinh khác.
mai ngô
Chia sẻ bức xúc của mẫu Việt trên trang cá nhân
mai
Quỳnh Mai đau khổ vì bị cắt tóc ngắn. Dân mạng dự đoán có thể hình ảnh mới không ưng ý đã ảnh hưởng đến phong độ và khiến cô phải ra về.

"Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa 2 bắt đầu chuyến đi cuối
Bố ơi 12
Cuối cùng thì chuyến tàu Bố ơi mình đi đâu thế? cũng đã gần đi hết chặng đường của mình, các cặp bố con đã có những khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời, họ đã cùng nhau khám phá những miền đất mới, nơi đã cho các con những bài học quý giá về ý nghĩa của tình yêu thiên nhiên và con người. 
Trong tập 41, các cặp bố con khởi hành chuyến đi cuối cùng của mùa 2, chính vì vậy Ban tổ chức quyết định dành tặng cho Chíp, Bi, Suti và Tốt Ti một điều đặc biệt chưa từng có trong chương trình. Các con sẽ được mang theo bên mình bất kì vật dụng tùy thích để tham gia cuộc hành trình.
Địa điểm của cuộc hành trình cuối cùng lần này sẽ là Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa. Tại đây, các cặp bố con sẽ cùng nhau sinh hoạt trong một ngôi trường nhỏ cùng các bạn học sinh dân tộc. Tập 41 chứng kiến các bố cùng nhau nghĩ cách kiếm tiền xây nhà vệ sinh cho trường học vùng cao, trong khi các con tìm cách thuyết phục một bạn nhỏ đi học trở lại. 
Lâm Chi Khanh bất ngờ dừng cuộc chơi tại "Bước nhảy hoàn vũ 2016"
liveshow 4 bước nhảy hoàn vũ 9
Trong đêm liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra cuối tuần qua, khi 7 thí sinh khác đã trình diễn xong, Lâm Chi Khanh bất ngờ cho biết cô buộc phải dừng cuộc chơi vì chấn thương nặng. Để Lâm Chi Khanh nói rõ nguyên nhân bỏ cuộc, ban tổ chức đã sắp xếp 1 cuộc trò chuyện ngắn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Khi đối đáp cùng MC Mỹ Linh, Lâm Chi Khanh cho biết cô cảm thấy tiếc vì không thể nhảy. Trước khi đêm liveshow diễn ra, Lâm Chi Khanh đã bị thương vùng cổ. Gần sát giờ lên sóng, cô lại bị thương một lần nữa. Để bảo đảm sức khỏe về sau, Lâm Chi Khanh đành rời khỏi chương trình. 
Bên cạnh sự sự rút lui đột ngột của Lâm Chi Khanh, Bước nhảy hoàn vũ cũng đã loại thêm 1 cặp thí sinh nữa ở liveshow 4. Trong số 7 cặp còn lại, Diệu Nhi và bạn nhảy là có điểm quy đổi (điểm từ giám khảo và điểm bình chọn) thấp nhất. Diệu Nhi rời khỏi chương trình trong tâm trạng khá vui vẻ. Cô gửi lời cảm ơn khán giả vì đã tin tưởng và ủng hộ cô suốt thời gian qua.
Noo Phước Thịnh tạm dẫn đầu trong Chung kết The Remix
chung kết the remix 1
Tối 20/3, đêm thi chung kết The Remix – Hòa âm Ánh sáng diễn ra tại TP HCM. Bốn đội tranh tài gồm: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya.
Trong đêm thi này, Noo Phước Thịnh tạm thời dẫn đầu với số điểm đến từ ban giám khảo cao nhất. Ở tiết mục đầu tiên, nam ca sĩ trình làng ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Cause I love you. Không những gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng chơi đàn piano điêu luyện, anh còn khoe được giọng hát live tốt khi vừa hát vừa nhảy. 
Ở phần thi song ca cùng khách mời, Noo Phước Thịnh kết hợp cùng hai thí sinh Giọng hát Việt nhí – Mai Chí Công và Nhã Thy - thể hiện bản mash-up Tình ca của nhạc sĩ Phạm Duy và Hoàng Việt. Phần trình diễn có sự tham gia của 100 người, dàn dựng công phu và hoành tráng. Tổng điểm giám khảo dành cho hai phần thi của Noo là 39,5. Với số điểm này, cùng với phong độ qua những đêm trình diễn trước đó, nhiều người dự đoán Noo Phước Thịnh sẽ là chủ nhân cho chiếc cúp vô dịch ở The Remix năm nay. Đêm gala công bố kết quả của The Remix sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật tuần này (27/3).
aFamily

bản tin giải trí, mai ngô, asia’s next top model, bố ơi mình đi đâu thế, the remix, bước nhảy hoàn vũ


© 2021 FAP
  2,788,351       1/799