Giải trí

Fan tức tối vì “hồ ly” giật bồ giở trò khóc lóc, hãm hại Katun

Trong tập phim mới nhất của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2”, Lee chẳng những bày trò hãm hại Katun mà còn giả vờ tội nghiệp trước mặt người khác.

Tập 4 Của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã lên sóng vào tối qua trên kênh GMM25 của Thái Lan. Trong tập này, tình tiết tiếp tục tập trung vào 2 nhân vật là Katun và Lee. Sau khi xuất viện, Lee quyết tâm trả thù Katun. Cô bày mưu lập kế thật kỹ lưỡng với ý đồ cướp đi tất cả những thứ mà Katun đang có. Đầu tiên, Lee xin vào làm ở công ty của Katun. Sau đó, cô làm cho Nat chuyển từ team Katun sang team của mình. Cứ thế, kế hoạch ly gián bước 1 thành công.
Tập 4 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Lee ngạo mạn thách thức Katun
Trước mặt các đồng nghiệp, Lee luôn tỏ ra mình là cô gái yếu đuối, tội nghiệp. Cô không ngừng làm ra vẻ đáng thương, lúc nào cũng chỉ mong muốn điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người. Lee lấy cớ gặp riêng Nat, cười tình với anh mọi lúc mọi nơi. Nhờ các đồng nghiệp cho tin tức, Lee dàn dựng 1 vở kịch thỏ con dễ thương hết sức hoàn hảo trước mặt Nat.
tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 8

tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 9
Lee cố tình tiếp cận Nat bằng dáng vẻ thỏ trắng dễ thương
Tập 4 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Lee cố tình tiếp cận Nat
Khi biết tin Katun đang tổ chức một buổi trình diễn trang sức quy mô cho đối tác, Lee cố tình đến để phá hoại. Cô giấu đi 1 hộp trang sức rồi làm ra vẻ ngây thơ, chẳng biết gì. Tuy nhiên, không may cho Lee, nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp mà Katun biết được sự thật. Đối mặt với Katun, Lee không còn đường chối. Katun tức giận lao đến đánh Lee tơi bời. Đúng lúc này, những người ở bên ngoài ập tới. Lee giả vờ là người bị hại, một mức trách cứ Katun đối xử tệ với mình. Quá uất ức, Katun đề nghị mở camera chống trộm lên xem. Chẳng may, chứng cứ phạm tội của Lee đã bị xóa sạch. Lee thoát tội ăn cắp trong tích tắc còn Katun thì bị một phen bẽ bàng trước mặt sếp và đồng nghiệp.
tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3

tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4

tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5
Katun tức giận, đánh Lee tơi bời

tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6

tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 7
Lee khóc lóc và làm ra vẻ đáng thương trước mặt những đồng nghiệp của Katun
Ở một diễn biến khác, Man cứ kiên trì việc đến gặp Katun để nói lời xin lỗi. Nat và Lee vô tình biết được chuyện này. Trong khi Lee căm ghét, ghen tỵ ra mặt thì Nat lại tỏ rõ sự băn khoăn. Nat lo sợ Katun sẽ từ chối tình cảm của anh để quay về bên Man. Chàng trai tội nghiệp bị thử thách tình yêu một cách đầy đau đớn.
tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1

tập 4 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2
Man và Nat đối đầu, tranh giành tình cảm của Katun
Tập 5 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 sẽ phát sóng vào tối 29/3.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi


© 2021 FAP
  2,786,774       9/1,572