Giải trí

Trấn Thành, Việt Hương cũng phát cuồng vì “Hậu duệ của mặt trời”

Trấn Thành và Việt Hương tự nhận là hậu duệ của mặt trời và hậu duệ của mặt trăng trong tập mới nhất “Song đấu”.

Tập 4 chương trình truyền hình Song đấu đã lên sóng cùng nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. Ngay từ khi mới xuất hiện, bộ đôi quân sư Việt HươngTrấn Thành đã gây choáng cho khán giả. Trấn Thành vào vai… hậu duệ của mặt trời còn Việt Hương vào vai hậu duệ của mặt trăng. 2 danh hài liên tục tung hứng và làm người xem bật cười bởi loạt mảng miếng hài hước. Hậu duệ của mặt trời Trấn Thành luôn làm ra vẻ “sang chảnh” trong khi hậu duệ của mặt trăng Việt Hương lại gây ấn tượng bởi loạt động tác hình thể vui nhộn. 
Qua bốn cuộc song đấu, chương trình đã giới thiệu với công chúng các tài năng trên khắp Việt Nam như thần đồng trống Trọng Nhân, nghệ sĩ hát bội Đông Hồ, các võ sư Kungfu Quang Hiển và Bảo Cường. Bên cạnh đó, Song Đấu cũng đã chấp cánh cho các tài năng qua sự sẻ chia của hai quân sư Trấn Thành - Việt Hương và MC Đại Nghĩa. Xuất sắc dự đoán kết quả, Đăng Khoa Idol đã trở thành người chơi thứ 2 ẵm trọn 100 triệu đồng.
tập 4 song đấu 8
Việt Hương là hậu duệ của mặt trăng

tập 4 song đấu 9
Trấn Thành tự nhận là hậu duệ của mặt trời

tập 4 song đấu 10

tập 4 song đấu 11
Trấn Thành và Việt Hương 
Vòng 1: Ai phát ra âm thanh to hơn 
Bé Nguyễn Trọng Nhân (8 tuổi) hiện là một học sinh của trường tiểu học Mê Linh. Từ năm 4 tuổi, em đã tự học đánh trống mỗi ngày một tiếng. Với những bài mới, Trọng Nhân chỉ cần 10 ngày là đã có thể đánh nhuần nhuyễn.
Anh Ngô Đông Hồ là nghệ sĩ hát bội đã theo nghề được 25 năm và từng đoạt huy chương bạc tại hội diễn sân khấu toàn quốc. Với thâm niên kinh nghiệm, nghệ sĩ Đông Hồ đã luyện được âm vực rộng, độ sắc bén và có thể đưa giọng hát lên tới óc. Trong cuộc song đấu này, tiếng trống hay giọng hát sẽ tạo ra âm thanh lớn hơn? Kết quả sẽ được đo lường bằng dụng cụ đo đề-xi-ben (dB).
tập 4 song đấu 1
tập 4 song đấu 6
Người chiến thắng: bé Trọng Nhân - quân sư Việt Hương.
Vòng 2: Ai đẩy xa tải nhanh hơn 
Nhóm VPT gồm 3 vận động viên thể hình lực lưỡng từ 23 đến 25 tuổi. Mỗi ngày, các chàng trai đều duy trì từ 2 đến 3 giờ tập luyện cùng chế độ ăn hợp lý suốt 6 năm qua.
Nguyễn Quang Hiển (32 tuổi) là võ sư kungfu và nắm giữ kỷ lục châu Á. Anh đã học và luyện tập bộ môn này được 13 năm. Hằng ngày, anh phải kiên trì tập luyện sức chịu đựng bằng cách nằm trên bàn chông, dùng đầu đập đá và ngồi thiền. Cùng một chiếc xe tải 5 tấn và cùng một quãng đường 50 mét, cả hai phe đấu sĩ sẽ chỉ được dùng 1 tay để đẩy xe về đích đầu tiên.
tập 4 song đấu 2
tập 4 song đấu 5
Người chiến thắng: Nhóm VPT - quân sư Việt Hương
Vòng 3: Ai nặng hơn 
Lương Thị Hồng Xuân (19 tuổi) là á quân cuộc thi Vietnam’s next top model 2015. Cô cao 1m90 với số đo 3 vòng là 82 - 65 - 92. Trước đây, cô luôn mặc cảm vì bị mọi người dè bỉu ngoại hình “khổng lồ” của mình. Bên cạnh chế độ tập thể dục thể thao, Hồng Xuân còn phải kiêng hoàn toàn tinh bột.
Bé Thân Đức Anh Huy là một học sinh, 11 tuổi. Anh Huy cao 1m45 với khả năng ăn uống mạnh mẽ. Trong lớp, em cũng là người “bự con” nhất. Anh Huy cho biết mình không có ý định giảm cân vì “béo khoẻ sẽ đẹp hơn”. Hiện nay, Anh Huy cũng là một võ sĩ đai đen karate. 
tập 4 song đấu 7
tập 4 song đấu 12
Người chiến thắng: Hồng Xuân - quân sư Việt Hương.
Vòng 4: Ai đập gạch nhanh hơn
Nghệ sĩ Bảo Cường (37 tuổi) là một võ sư kungfu và diễn viên xiếc. Anh đã khổ luyện kungfu được 13 năm. Đến với chương trình, anh sẽ dùng kỹ thuật Thiết Đầu Công để đập gạch Tàu bằng đầu.
Từ Kim Phượng (28 tuổi) là nhân viên giám sát công trình thiết kế. Cô đã luyện tập môn cầu lông đã hơn 7 năm và đạt được huy chương bạc của quận. Theo thời gian, lực cánh tay của Kim Phượng đã được tăng lên đáng kể nên việc dùng búa đập gạch không phải là vấn đề khó.

tập 4 song đấu 4
tập 4 song đấu 3
Người chiến thắng: Bảo Cường - quân sư Việt Hương.
aFamily

song đấu, trấn thành, đại nghĩa, việt hương, hậu duệ của mặt trời


© 2021 FAP
  2,786,857       17/1,476