Giải trí

Xem trước cảnh "hồ ly" giật bồ bị Katun vạch mặt

Cảnh Lee rưng rưng nước mắt trước mặt Katun khiến cho các fan của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" thích thú.

Bên cạnh Hậu duệ của mặt trời, Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 cũng đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của các mọt phim Châu Á. Liên tiếp những lời đồn đoán về tình tiết, diễn biến xoay quanh 4 nhân vật Katun, Lee, Nat, Man xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. 
Chiều ngày 28/3, trên fanpage của kênh GMM25 Thái Lan đã chĩa sẻ 1 video clip ngắn có cảnh Katun vạch mặt Lee trước các đồng nghiệp trong công ty. Trước lời lẽ đanh thép của Katun, Lee chỉ biết cúi đầu, rưng rưng nước mắt. Mọi chuyện diễn ra khá căng thẳng khi những người xung quanh đều đứng yên, tỏ vẻ bối rối. Dự báo cảnh quay này sẽ là một nút thắt quan trọng trong cuộc chiến giành tình yêu giữa 2 cô nàng từng là bạn thân Lee - Katun.
Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Lee khóc trước mặt Katun
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3
Trước mặt các đồng nghiệp, Katun đanh thép đáp trả Lee
Bên cạnh đó, phía GMM25 cũng hé lộ thêm cảnh tình tứ của bộ đôi Katun - Nat. Anh chàng Nat điển trai cố tình kéo Katun ngã vào người mình. Sau đó, anh choàng tay ôm eo Katun. Cảnh tượng cả phòng làm việc vắng tanh, chỉ có Katun mặt đối mặt với Nat khiến fan không khỏi thích thú. Vẻ mặt vừa tinh ranh vừa nghịch ngợm của Nat một lần nữa đốn tim người hâm mộ.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân
Cảnh Nat ôm Katun trong văn phòng làm việc
Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 là bộ phim kể về tình yêu của những người trẻ, dự kiến có 16 tập. Phim hiện đang phát sóng tới tập 3, tình tiết dừng lại ở đoạn Nat và Man cùng theo đuổi Katun. Katun có cảm tình với Nat nhưng chưa dám tiến tới. Riêng đối với Man, Katun có nỗi đau bị phụ tình sâu nặng. Cô một mặt vừa căm ghét nhưng tận trong sâu thẳm tâm hồn vẫn chưa quên được quá khứ ngọt ngào với Man. Về phần Lee, cô nàng lộ rõ bản chất hồ ly, quyết tâm hãm hại bằng được Katun. Với Lee lúc này, Katun là kẻ đáng ghét nhất, nếu cô không có được hạnh phúc thì Katun cũng mãi mãi chẳng được yên thân.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân, tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,786,835       13/1,514