Giải trí

"Tình yêu không có lỗi": Nat và Katun cuối cùng đã có cảnh giường chiếu

Trong tập phim mới nhất của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2”, Nat và Katun đã chính thức có cảnh giường chiếu nóng mắt sau bao ngày tán tỉnh nhau.

Tập 5 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 chứng kiến chuỗi những tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Trong tập này, Katun và Nat đã có chuyển biến tình cảm cực quan trọng. Katun chẳng những chấp nhận tình cảm của Nat mà còn lên giường với anh. 
Katun cùng các đồng nghiệp đến quán bar uống rượu, vì buồn chuyện quá khứ với Man và Lee, Katun đã uống đến mức say mềm. Tuy vậy, cô nàng vẫn nhanh trí gọi điện cho Nat đến đưa mình về. Vừa thấy Nat xuất hiện, Katun đã sà vào lòng anh. Tại nhà Katun, Nat đã thổ lộ tình cảm của mình. Sau đó, 2 người cùng trải qua phút giây lãng mạn. Cảnh giường chiếu xuất hiện như một phần tất yếu. 
tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5

tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6
Nat và Katun tình tứ với nhau tại phòng riêng
Tập 5 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Katun và Nat tỏ tình lãng mạn
Sáng hôm sau, em gái Katun vào phòng gọi cô dậy đi làm. Thấy Nat nằm trên giường, em gái Katun vô cùng kinh ngạc. Song cô bé vẫn tinh ý bước ra, để không gian riêng tư cho đôi tình nhân trẻ. Đáng chú ý là, cảnh giường chiếu này đánh tan mọi lời đồn về việc Nat lên giường với Lee xuất hiện trước đó. Hóa ra, người ngủ với Nat là Katun chứ không phải Lee.
tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 7

tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 8

tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 9
Cảnh giường chiếu nóng bỏng mà các fan mong đợi cuối cùng cũng xuất hiện
Tuy vậy, các fan của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 vẫn chưa được vui mừng. Vì trong tập 5 này, Lee cũng đã có những bước đi cao tay, qua mặt Katun lẫn Nat. Cô nàng giả vờ tình cờ gặp Nat trên đường, sau đó tìm cớ đến thăm gia đình anh. Khi lấy được lòng của mẹ Nat, Lee khôn ngoan làm con cừu non dễ thương, hiền lành ở công ty. Cô cố ý ăn mặc hở hang để Nat chú ý. Trong 1 tình huống làm rớt bút chì xuống đất, Lee đã vén tóc khoe ngực và vai trần nõn nà, Nat chẳng những không né tránh mà còn cười tình đáp lại Lee.
Tập 5 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Nat và Lee thể hiện tình ý trong phòng làm việc
Thấy Nat và Lee có dấu hiệu bất ổn, Katun vô cùng bực tức. Lần đần tiên, cô nàng cảnh cáo Lee ở ngoài sân. Thấy Lee cứng đầu không chịu hối lỗi, Katun đã đè cô nàng xuống xe và đánh. Đúng lúc đó, Man đến thăm Katun. Katun đã chạy đến ôm lấy cánh tay anh để chọc tức.
tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 10

tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 11
tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1
Katun đánh Lee vì tội trơ trẽn, phá hoại hạnh phúc của người khác
Tập 5 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Katun cố tình ôm lấy Man để chọc tức Lee
Lần thứ hai, Lee mồi chài Nat trong giờ làm việc, Katun chẳng nói chẳng rằng, cứ thế mang ly cà phê đến hắt vào áo Lee. Lee căm phẫn nhìn Katun bằng ánh mắt “hình viên đạn”. Tuy nhiên, vì có mặt Nat ở đó, cô nàng hồ ly này chỉ biết im lặng không nói tiếng nào.
tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2

tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3

tập 5 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4
Lee cố tình giả vờ hiền lành, nhu mì để mồi chài Nat
Tập 5 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Katun đổ cà phê lên người Lee
Tập 6 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 sẽ phát sóng vào tối ngày 4/4/2016.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,786,447       1/754