Giải trí

Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì "bon chen" chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ

Khoảnh khắc dàn nghệ sĩ tham dự Baeksang cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm ở cuối lễ trao giải đã khiến Jung Hae In bị khán giả Hàn ném đá.

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 54 đã khép lại thành công vào tối qua (3/5), thế nhưng công chúng vẫn chưa hết bàn tán về sự kiện này. Mĩ nam Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi Jung Hae In , một trong những sao trẻ được chú ý nhất lễ trao giải năm nay, đã bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành động ở cuối buổi lễ, khi các nghệ sĩ tập trung trên sân khấu để chụp ảnh kỉ niệm.

Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì bon chen chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ - Ảnh 1.

Jung Hae In

Khi bước lên sân khấu, Jung Hae In đã đứng ở vị trí chính giữa hàng đầu để chụp ảnh. Điều này đã khiến anh phải chịu gạch đá vì thường vị trí chính giữa hàng đầu là dành cho các nghệ sĩ thắng giải Daesang (giải quan trọng nhất lễ trao giải) hay giải Diễn viên chính xuất sắc nhất. Trong khi đó, Jung Hae In thậm chí còn không được giải Tân binh mà chỉ được trao giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, một giải thưởng do khán giả bình chọn. Người cùng nhận giải thưởng này với anh là Suzy, cô cũng là MC của chương trình nhưng lại đứng khá lấp ở hàng phía sau.

Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì bon chen chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ - Ảnh 2.

Jung Hae In đứng chính giữa bức ảnh, khiến cho ba ngôi sao lão làng thắng giải Diễn viên chính xuất sắc nhất là Jo Seung Woo (1), Kim Nam Joo (2) và Kim Yoon Suk (3) bị "lệch" ra khỏi vị trí trung tâm. Ảnh đế Kim Yoon Suk thậm chí còn đứng ở hàng 2.

Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì bon chen chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ - Ảnh 3.

Có khán giả còn gạch chéo bức ảnh này để "xác định tọa độ" của Jung Hae In.

Trong khi đó, ở các mùa giải trước của Baeksang, các nghệ sĩ giành giải Ảnh đế, Ảnh hậu, Daesang đều luôn là người đứng giữa sân khấu chụp ảnh kỉ niệm:

Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì bon chen chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ - Ảnh 4.
Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì bon chen chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ - Ảnh 5.
Baeksang: Jung Hae In bị chỉ trích vì bon chen chiếm chỗ loạt tiền bối lão làng để chụp ảnh dù chỉ nhận giải phụ - Ảnh 6.
aFamily

Baeksang, Jung Hae In, nghệ sĩ tham dự Baeksang, Jung Hae In bị khán giả Hàn ném đá


© 2021 FAP
  2,382,171       1/470