Giới sao quốc tế

Jennifer Lopez: 'Tôi không thích một mình'

Sau nhiều lần thất bại, đổ vỡ trong hôn nhân, nữ ca sĩ 44 tuổi vẫn tiếp tục hết mình vì tình yêu.

Ngôi sao ca nhạc nóng bỏng xuất hiện trên trang bìa tạp chí InStyle số tháng tư bằng một bức hình đa sắc. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí, Jennifer Lopez trải lòng về đời sống tình ái của mình. Nữ ca sĩ từng kết hôn ba lần và hẹn hò vũ công 27 tuổi Casper Smart từ năm 2011. Jennifer thừa nhận, cô luôn muốn gắn bó với một người nào đó.

"Bạn biết đấy, tôi không thích phải ở một mình. Tôi không thể trừng phạt mình vì điều đó. Những gì tôi có thể làm là đi tìm lý do của nó. Nhưng cho đến lúc này, khi tôi đã đi tới đây, tất cả những gì tôi từng trải qua đều không theo một quy luật nào cả. Cuộc sống đã diễn ra theo rất nhiều cách, thay vì chỉ có một", Jennifer Lopez nói.

jen2.jpg

Jennifer Lopez trên trang bìa InStyle.

Jennifer cho biết, cô đã trải qua nhiều cung bậc thăng trầm của cảm xúc. "Nhưng đến một lúc nào đó trong cuộc sống, bạn nhận ra rằng bạn không cần tất cả mọi thứ như bạn từng nghĩ. Trước đây, tình yêu với tôi luôn có ý nghĩa vĩnh cửu nhưng giờ đây tôi không cố gắng buộc nó phải như vậy nữa", nữ ca sĩ nói.

jen1.jpg

Jennifer Lopez bên người tình Casper Smart.

Trong bài phỏng vấn, Jennifer cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi ở bên cạnh cặp song sinh 6 tuổi, con của cô với chồng cũ Marc Anthony. "Bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng không quan tâm bạn như thế nào, chúng sà vào lòng bạn và hít hà tóc bạn", Jen kể.

Nữ ca sĩ chuẩn bị phát hành album phòng thu thứ 10 của cô.

Song Ngư

VNExpress Giải Trí

Jennifer Lopez


© 2021 FAP
  79,873       1/319