Giới sao quốc tế

Courtney Love tin mình tìm thấy máy bay mất tích

Thủ lĩnh Hole đưa ra một giả thuyết của cô về số phận của chiếc MH 370 đang được cả thế giới quan tâm.

Trong khi thế giới vẫn đang chờ đợi thông tin về chuyến bay MH 370 của hãng Malaysia Airlines, Courtney Love vạch ra một giả thuyết. Bằng việc dùng Tomnod, website bản đồ hình ảnh vệ tinh online để dò tìm những dấu hiệu có thể liên quan tới máy bay, hôm 17/3, Courtney Love đăng tải trên Facebook hình ảnh kết quả tìm kiếm.

Nữ ca sĩ Courtney Love. Ảnh:

Nữ ca sĩ Courtney Love. Ảnh: Rolling Stone.

Nữ ca sĩ chia sẻ bức hình mặt nước biển được chụp từ Tomnod, với các mô tả vị trí dầu loang và vị trí nghi ngờ có máy bay.

"Tôi không phải chuyên gia nhưng những hình ảnh trên đây trông như một chiếc máy bay và váng dầu" - Courtney Love viết - "Cầu nguyện cho gia đình của những hành khách MH 370. Vị trí của nó cách đảo Pulau Perak một dặm, nơi nó nằm thuộc tọa độ 5°39'08.5"N 98°50'38.0"E". Đảo Pulau Perak là một đảo đá nhỏ nằm bên trong eo biển Malacca, thuộc Malaysia.

love-4181-1395110227.jpg

Hình ảnh được Courtney Love đăng tải trên trang cá nhân.

Việc tìm kiếm máy bay mất tích bằng cách dò vật thể trên kho hình ảnh vệ tinh Tomnod là hoạt động được hàng triệu người trên thế giới hưởng ứng những ngày gần đây. Những bức ảnh do DigitalGlobe, Mỹ, cung cấp, trong nỗ lực giúp Malaysia tìm kiếm MH 370. Courtney Love tỏ ra quan tâm tới thông tin máy bay Malaysia mất tích và hứng thú với việc tìm kiếm.

Vợ của ngôi sao quá cố Kurt Cobain mới đây cho biết, cô sẽ tham gia sự kiện vinh danh nhóm Nirvana của chồng ở Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll vào tháng 4 tới.

Song Ngư

VNExpress Giải Trí

Courtney Love, máy bay Malaysia mất tích, MH 370


© 2021 FAP
  79,879       1/319