Thể thao

Sao Chelsea bị tình cũ kiện vì đưa thiếu tiền nuôi con

Tiền đạo Michy Batshuayi bị bạn gái cũ Gitte Van Der Elst tố cáo không đưa hai tháng tiền trợ cấp nuôi con và nhiều lần đưa muộn.

Người đẹp Gitte Van Der Elst và con gái. Ảnh: Sun.

Người đẹp Gitte Van Der Elst và con gái. Ảnh: Sun.

Theo thỏa thuận, Michy Batshuayi phải đưa 2.067 bảng mỗi tháng trợ cấp nuôi con gái chung nhưng ngôi sao hưởng lương 100.000 bảng mỗi tuần bị tình cũ kiện vì thiếu nợ hai tháng cùng nhiều lần đưa tiền không đúng hạn. Gitte Van Der Elst đưa đơn kiện tại một tòa án ở Mechelen, gần Antwerp, Bỉ, tuần trước. Theo luật của Bỉ, không trả tiền trợ cấp nuôi con hai lần có thể bị phạt tiền và ngồi tù 6 tháng vì tội "ruồng rẫy gia đình".

Luật sư của tiền đạo Chelsea cho biết thân chủ đã bổ sung số tiền bị thiếu đồng thời đổ lỗi cho người đại diện đã xảy ra sai sót. Thẩm phán hoãn phán quyết sang tháng tới và nhiều khả năng Batshuayi sẽ trắng án. Ngôi sao người Bỉ còn có một cô con gái ba tuổi với người phụ nữ khác.

Tiền đạo

Tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea còn có một cô con gái ba tuổi với một người phụ nữ khác. Ảnh: Mirror.

Chân sút Chelsea và người đẹp Gitte cùng 26 tuổi quen nhau qua Instagram hơn hai năm trước. Hai người sau đó trục trặc và chia tay khi Gitte mang thai một bé gái. Ban đầu, Michy Batshuayi phủ nhận là cha đứa bé nhưng sau đó tòa chứng minh anh là bố và buộc sao Chelsea phải trả tiền chu cấp nuôi con. 

"Khi con lớn lên, tôi sẽ nói cho con biết bố là ai nhưng tôi cũng sẽ kể cho con rằng chuyện tình của bố mẹ đã không suôn sẻ ngay từ đầu và rằng anh ta không hề muốn có con. Tôi chẳng muốn gì từ anh ta cả. Anh ta nghĩ tôi làm việc này chỉ để tình hình tài chính tốt hơn nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi không cần anh ta, tôi chỉ muốn tốt cho con gái. Tất cả những gì tôi muốn là tương lai của con gái tôi", tình cũ của Batshuayi chia sẻ.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Michy Batshuayi, tiền đạo Chelsea, Michy Batshuayi đưa thiếu tiền trợ cấp nuôi con, chân sút Michy Batshuayi - Sao Chelsea bị tình cũ kiện vì đưa thiế


© 2021 FAP
  937,775       1/320