Hollywood

Amber Heard hẹn hò tỷ phú sau khi ly hôn Johnny Depp

Cô đào 30 tuổi được cho là đã sẵn sàng công khai mối quan hệ với tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Amber Heard chỉ vừa hoàn tất vụ ly hôn cay đắng với Johnny Depp hôm 13/1. Khi đó, luật sư của cô vui mừng chia sẻ: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tất cả những gì Amber muốn là được ly hôn và giờ đây cô ấy đã có được điều đó. Hay như Gerald Ford (tổng thống thứ 38 của Mỹ) từng nói: Cơn ác mộng kéo dài của chúng tôi đã kết thúc”.

amber-heard-hen-ho-ty-phu-sau-khi-ly-hon-johnny-depp

Amber chia tay Johnny sau 15 tháng chung sống. Cô tố cáo chồng thường xuyên bạo hành mình cả về thể chất lẫn tinh thần.

Một nguồn tin cũng tiết lộ trên tờ Mirror, Amber rất hạnh phúc vì có thể kết thúc mọi chuyện với Johnny Depp và tập trung vào mối quan hệ tình cảm mới: "Amber như bay trên mây vì vụ ly hôn đã được giải quyết xong nhưng điều cô ấy hạnh phúc hơn nữa là có thể đi chơi công khai cùng Elon. Amber kể với bạn bè từ dịp Giáng sinh rằng cô ấy đang rất mê đắm Elon. Họ đã lên rất nhiều kế hoạch hẹn hò và vô cùng hứng khởi với chương mới trong cuộc đời".

Tỷ phú Elon Musk vốn đã âm thầm theo đuổi Amber Heard suốt 4 năm nay, từ khi nữ diễn viên còn đang hẹn hò ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe. Năm 2013, Elon từng gửi nhiều email tới nhà làm phim Robert Rodriguez để năn nỉ sắp xếp cho anh một cuộc gặp gỡ ăn tối với người đẹp Hollywood. Tuy nhiên khi đó Amber một mực từ chối.

amber-heard-hen-ho-ty-phu-sau-khi-ly-hon-johnny-depp-1

Amber và tỷ phú Elon Musk bị đồn đang hẹn hò.

Tháng 8 năm ngoái, 2 tháng sau khi Amber đệ đơn ly hôn Johnny Depp, cô được trông thấy tới văn phòng của Elon Musk. Hai người còn có vài buổi ăn tối tại nhà riêng của nhau. Nhưng tất cả các cuộc hẹn đều diễn ra bí mật bởi khi đó, Amber còn đang trong cuộc chiến ly hôn với Johnny, còn tỷ phú 45 tuổi cũng chưa chính thức hoàn tất ly hôn với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Talulah Riley.

Elon Musk sinh năm 1971 tại Nam Phi, là người sáng lập tập đoàn Công nghệ khai phá không gian SpaceX, công ty sản xuất ô tô điện Tesla Motors và công ty thương mại điện tử PayPal. Tài sản của doanh nhân công nghệ này ước tính khoảng 12,7 tỷ USD.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Amber Heard, Johnny Depp, Elon Musk - Amber Heard hẹn hò tỷ phú sau khi ly hôn Johnny Depp


© 2021 FAP
  1,156,668       1/318