Hollywood

Nữ chính '50 sắc thái' tiết lộ chuyện thoát y đóng cảnh sex

Cô đào Dakota Johnson có những chia sẻ cởi mở về cảnh nóng trong bộ phim 18+ nổi tiếng.

nu-chinh-50-sac-thai-tiet-lo-chuyen-thoat-y-dong-canh-sex

Dakota Johnson trên tạp chí Vogue.

Khi phần 2 của 50 sắc thái sắp được công chiếu, Dakota Johnson được nhiều tạp chí mời phỏng vấn. Mới đây nhất, nữ diễn viên 28 tuổi xuất hiện trên trang bìa Vogue tháng 2 và tâm sự về vai diễn nóng bỏng Anastasia Steele.

Trước câu hỏi về chuyện khỏa thân rất nhiều lần trong hai phần phim, Dakota giải thích rằng, nude là điều cần thiết để kể câu chuyện về mối quan hệ tình dục của Anastasia Steele và tỷ phú Christian Grey: "Tôi không muốn thấy ai đó mặc bra và quần lót trong cảnh sex. Hãy thành thực về vấn đề này nhé: Mọi người đều khỏa thân khi họ làm tình".

nu-chinh-50-sac-thai-tiet-lo-chuyen-thoat-y-dong-canh-sex-1
nu-chinh-50-sac-thai-tiet-lo-chuyen-thoat-y-dong-canh-sex-2

Nữ diễn viên liên tục cởi đồ trong "50 sắc thái".

Bản thân Dakota cũng không phải là người dị ứng với chuyện thoát y đóng phim. Cô bày tỏ: "Tôi sẽ dừng đóng cảnh nude cho đến khi nào hai bầu ngực bắt đầu chảy xệ? Tôi không biết nữa. Nhưng có thể tôi là người có tư tưởng phóng khoáng như người châu Âu trong chuyện này".

Người đẹp Mỹ cũng cởi mở tiết lộ, khi đóng vai một cô gái chấp nhận phiêu lưu trong thế giới "thống dâm và bạo dâm", cô cũng hiểu thêm về bản năng tình dục của mình: "Tôi rất ấn tượng trước những phụ nữ sẵn sàng khám phá bản năng tình dục của họ. Tôi đoán là, với vai diễn này, tôi đã có trải nghiệm ấy trong cuộc đời".

Trong cuộc phỏng vấn, Dakota phủ nhận tin đồn có tình ý với bạn diễn Jamie Dornan bằng câu trả lời hài hước: "Nếu hai chúng tôi ghét nhau mà vẫn có một cuộc tình thì mọi người đã đoán đúng. Làm sao có thể xảy ra điều ấy được đây?"

Tuy nhiên, Dakota cho biết, cô và Jamie thực sự là những đồng nghiệp tốt và luôn hỗ trợ nhau trong những cảnh quay nhạy cảm. "Jamie và tôi đã cộng tác khăng khít trong một thời gian rất dài. Giữa chúng tôi không hề có sự mặc cảm, ngượng ngùng. Cả hai rất trung thực và hoàn toàn tin tưởng nhau".

nu-chinh-50-sac-thai-tiet-lo-chuyen-thoat-y-dong-canh-sex-3

Cặp sao diễn một cảnh âu yếm nóng bỏng trên bãi biển ở Pháp trong phần 2.

Phần 2 của phim sẽ được công chiếu vào dịp Valentine năm nay. 50 Shades Darker nối tiếp câu chuyện tình trắc trở của hai nhân vật chính. Sau thời gian chia tay, Ana quay trở về bên Christian Grey nhưng cô bắt Christian thề rằng sẽ "không quy tắc, không bí mật" khi yêu. Họ bắt đầu tình yêu mới nóng bỏng, cuồng say nhưng cũng từ đây, quá khứ bí ẩn của Christian như bóng đen quay trở lại ám ảnh và thử thách hai người.

Trailer phần 2 "50 sắc thái"

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Dakota Johnson, 50 sắc thái - Nữ chính '50 sắc thái' tiết lộ chuyện thoát y đóng cảnh sex


© 2021 FAP
  589,060       1/485