Hollywood

Em út Kim tình tứ ngồi trên đùi bạn trai gốc Việt

Nam ca sĩ Tyga khoe bức ảnh sexy bên cô bạn gái Kylie Jenner.

Rapper mang hai dòng máu Jamaica - Việt Nam chia sẻ trên Instagram khoảnh khắc âu yếm của anh và người yêu 19 tuổi. Kylie Jenner mặc bikini gợi cảm, thoải mái ngồi lên đùi bạn trai khi cô đang ăn món snack. Trong khi đó, Tyga ôm siết Kylie trong vòng tay và đắm đuối hôn lên tấm lưng trần nuột nà của cô.

em-ut-kim-tinh-tu-ngoi-tren-dui-ban-trai-goc-viet

Kylie sexy ngồi trong lòng bạn trai.

Bức ảnh được chụp trong kỳ nghỉ đầu năm mới của cặp đôi tại một resort ở Mexico. Trong gần một tuần nghỉ dưỡng, Kylie và Tyga đã có rất nhiều giây phút tình tứ nóng bỏng trên bãi biển dù con trai riêng của Tyga và cô bạn thân của Kylie cũng đi cùng.

Cặp sao còn bị đồn đã bí mật kết hôn tại Mexico. Theo tạp chí Life & Style, rapper 27 tuổi và cô út nhà Kardashian đã tổ chức lễ cưới giản dị, chỉ có hai người bạn thân và các thành viên trong gia đình tham dự: "Hôn lễ diễn ra gọn nhẹ và được tổ chức ở phút chót vì họ muốn nó thật sự riêng tư. Kylie đã cố ngăn dòng nước mắt khi cô và Tyga trao lời thề nguyền. Cô không muốn phấn trang điểm trôi mất và chảy xuống chiếc váy Balmain trắng của mình", tạp chí này trích dẫn lời của một nhân chứng trong lễ cưới.

em-ut-kim-tinh-tu-ngoi-tren-dui-ban-trai-goc-viet-1

Kylie và Tyga bị đồn kết hôn.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt, không hề có đám cưới nào diễn ra trong chuyến du lịch của Kylie và Tyga. Khi Kylie Jenner trở về Los Angeles và tham dự tiệc Quả cầu vàng, trên bàn tay cô cũng không hề xuất hiện chiếc nhẫn mới nào.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kylie Jenner, Tyga - Em út Kim tình tứ ngồi trên đùi bạn trai gốc Việt


© 2021 FAP
  588,052       1/318