Giáo dục

Học sinh trường Quốc tế Việt Úc giành 19 giải quốc gia

Đó là các giải trong cuộc thi English Champion, Olympic Tiếng Anh và Violympic Toán trên Internet, TOEFL Junior Contest 2015.

Trong lễ tổng kết năm học 2015-2016, hàng trăm học sinh trường dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) được tuyên dương với thành tích học tập xuất sắc. Học sinh của trường, từ bậc tiểu học tới trung học đã mang về 688 giải, ở các cuộc thi thuộc tất cả lĩnh vực văn hóa, học thuật và năng khiếu. Trong đó, có 19 giải cấp quốc gia, 89 giải cấp thành phố và 580 giải thưởng cấp quận.

Tiêu biểu nhất là các giải thưởng quốc gia tại cuộc thi English Champion, Olympic Tiếng Anh trên Internet, Violympic Toán trên Internet và cuộc thi TOEFL Junior Contest 2015.

VAS có 100% học sinh tiểu học (lớp 5) và THCS (lớp 9) hoàn thành bậc học, đủ điều kiện chuyển cấp; 100% học sinh THPT (lớp 12) đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và xét tuyển đại học; 100% học sinh lên lớp thẳng và đạt loại hạnh kiểm tốt ở các khối lớp còn lại.

polyad

Đại diện học sinh VAS gửi lời tri ân đến cha mẹ và thầy cô trong buổi lễ bế giảng năm học.

Đối với chương trình giáo dục quốc tế Cambridge, VAS có 1.132 học sinh, chiếm 34% tổng số học sinh từ lớp 1-8, đạt được 3-4 điểm tuyệt đối ở môn tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Trong kỳ thi IELTS, có 83% học sinh lớp 11 và 12 đạt từ 5.5 điểm trở lên ; 33% học sinh đạt từ 6.5 trở lên. Trong kỳ thi IGCSE quốc tế, VAS có 70 học sinh lớp 10 đủ tiêu chuẩn để được chọn vào học chương trình A Level trong năm học tới. Với những thành tích nổi bật này, học sinh VAS giành nhiều suất học bổng tại các trường trung học ở Mỹ, Vương quốc Anh, New Zealand và các nước khác.

polyad

Học sinh tốt nghiệp tại VAS, chuẩn bị bước tiếp lên các bậc học cao hơn trong và ngoài nước.

Là một trong những học sinh của VAS nhận học bổng du học, em Nguyễn Hoàng Minh, học sinh lớp 9/2 cơ sở Sunrise cho biết, ngoài kiến thức, em còn học nhiều kỹ năng khác như cách ứng xử, giao tiếp, vượt qua khó khăn cũng như đưa ra những quyết định...

"Em học được cách đưa ra chính kiến của bản thân song song với việc hợp tác, biết chịu tráchn nhiệm với lời nói, nuôi dưỡng đam mê và tự tin vào lựa chọn của chính mình và dám thể hiện bản thân với tất cả mọi người và quan trọng là trở thành một người tử tế”, Hoàng Minh chia sẻ.

polyad

Ông Marcel van Miert - Chủ tịch Điều hành VAS chúc mừng kết quả học tập của học sinh.

Ông Marcel van Miert - Chủ tịch Điều hành VAS khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động phát triển năng khiếu, thể chất và tư duy để có cơ hội thể hiện tiềm năng của mình và rút ra bài học từ những lần thành công lẫn thất bại.

"Chúng tôi đặt mục tiêu đào tạo cho các em học trở sinh thành những công dân ưu tú, có ích cho xã hội về tri thức lẫn nhân cách. Vì vậy, VAS luôn hướng tới việc đào tạo thế hệ trẻ bản lĩnh, vững vàng và quan trọng nhất là trở thành người sống có lý tưởng, là những công dân toàn cầu năng động, tự tin, hội nhập", ông Marcel van Miert nói.

Hiện Hệ thống trường Dân lập Quốc tế Việt Úc có 5.000 học sinh theo học tại 6 cơ sở ở TP HCM.

N.Loan

Nhân dịp Garden Hills Mega Campus tại Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2016, VAS dành tặng 50 học bổng cho học sinh đăng ký sớm vào tháng 6. Liên hệ hotline 0938.219.955 để đăng ký.

Ngày hội Thông tin VAS 2016 hệ thống tổ chức thường xuyên để phụ huynh tìm hiểu thêm chương trình giáo dục tại VAS cùng các chuyên đề tư vấn của chuyên gia tâm lý giáo dục gia đình. Xem thông tin chi tiết và đăng ký tại website.

VNExpress

Học sinh trường Quốc tế Việt Úc giành 19 giải quốc gia - VnExpress


© 2021 FAP
  785,115       4/1,060