Giáo dục

Cơ sở mới của trường Việt Úc tại Bắc Sài Gòn

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) chính thức mở cơ sở Garden Hills tại Gò Vấp và tuyển sinh bậc mầm non đến trung học cho năm học 2016-2017.

Khu vực Bắc Sài Gòn (quận Gò Vấp, quận 12, Hóc Môn, Củ Chi…) đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhà đầu tư xây dựng các công trình phục vụ phát triển kinh tế văn hóa, xã hội.

Ông Marcel van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS cho biết, việc xây dựng Garden Hill Mega Campus tại Gò Vấp nhằm đáp ứng nhu cầu của ngày càng nhiều học sinh mong muốn theo học chương trình giáo dục Quốc tế Cambridge song song chương trình giáo dục quốc gia. Nơi đây kỳ vọng sẽ mang đến sự lựa chọn phù hợp cho phụ huynh và học sinh trong khu vực, với môi trường học tập nhiều tiện nghi, chương trình học đạt chuẩn quốc tế, học phí hợp lý.

Đây là cơ sở thứ 7 của hệ thống VAS, được đầu tư xây dựng với tổng diện tích 14.480 m2. Công trình xây dựng theo xu hướng kiến trúc xanh của thế giới, có những mảng xanh và không gian ngoài trời chiếm 60% diện tích đất.

co-so-moi-cua-truong-viet-uc-tai-bac-sai-gon

Cơ sở Garden Hills với quy mô xây dựng hiện đại tại trung tâm Gò Vấp.

Với 80 phòng học trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng nhiều phòng chức năng, học sinh được tiếp cận phòng tin học hiện đại, khu thí nghiệm, thư viện, phòng dạy nấu ăn, nhạc, họa và thể dục. VAS còn chú trọng đầu tư không gian vui chơi vận động bên ngoài với hai hồ bơi, khu sân chơi trẻ em, khu sân chơi liên cấp, sân bóng đá, sân bóng rổ, nhà thi đấu đa năng, hội trường nhà hát… Những hạng mục này giúp học sinh hoạt động theo tiêu chí phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, trí lực.

co-so-moi-cua-truong-viet-uc-tai-bac-sai-gon-1

Nhà thi đấu đa năng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn thi đấu.

Ông David Mc Laughlin sẽ điều hành cơ sở Garden Hills Mega Campus, phụ trách quản lý và giám sát tổng các hoạt động liên quan đến công tác dạy và học. Ông có hơn 35 năm làm việc tại các trường đại học ở Anh, Mỹ, Canada, Dubai, Kenya.

Nền kinh tế của Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhất là sau khi ký kết thành công các hiệp định thương mại. Tuy nhiên, ngoài cơ hội phát triển thì doanh nghiệp và người lao động Việt Nam cũng đứng trước áp lực cạnh tranh toàn cầu.

Là một trong những lĩnh vực trọng yếu đào tạo con người, thách thức đặt ra với các chương trình giảng dạy tại Việt Nam là tạo điều kiện cho các em học sinh sớm tiếp cận kiến thức thế giới. Học sinh phải có kỹ năng giao tiếp và các giá trị nền tảng để có thể thích nghi tốt với môi trường hội nhập quốc tế.

co-so-moi-cua-truong-viet-uc-tai-bac-sai-gon-2

Thư viện được thiết kế tạo không gian học tập và thư giãn cho học sinh.

Bên cạnh chương trình đào tạo chính quy, việc giảng dạy 7 giá trị cốt lõi, gồm xuất sắc, tự tin, đam mê, chính trực, tôn trọng, tinh thần đồng đội và tự hào quốc gia mà VAS thực hiện sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện. Điểm đặc biệt trong 7 giá trị cốt lõi tại VAS là niềm tự hào dân tộc và sự tôn trọng để học sinh tự tin hơn trong việc phát triển bản thân và hòa hợp hơn với môi trường toàn cầu.

Ngọc Anh

Nhân dịp Garden Hills Mega Campus tại Gò Vấp chính thức hoạt động vào tháng 7, VAS dành tặng 50 học bổng cho học sinh đăng ký sớm vào tháng 6. Gọi Hotline 0938 219 955 để đăng ký.

Ngày hội Thông tin VAS 2016 tổ chức từ tháng 4 để phụ huynh tìm hiểu thêm chương trình giáo dục tại VAS cùng các chuyên đề tư vấn của chuyên gia tâm lý giáo dục gia đình. Xem chi tiết và đăng ký tại đây.

VNExpress

Cơ sở mới của trường Việt Úc tại Bắc Sài Gòn - VnExpress


© 2021 FAP
  785,562       19/1,107