Giáo dục

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent tuyển sinh chương trình Australia

Chương trình Cử nhân cao đẳng Quốc tế Australia do trường Cao đẳng Quốc tế Kent đào tạo tại Việt Nam gồm Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Công nghệ Truyền thông.

Chính thức được cấp phép đào tạo từ năm 2003, Cao đẳng Quốc tế Kent (Kent International College) là một trong những trường Cao đẳng Quốc tế Australia đầu tiên tại Việt Nam. 

Chương trình cử nhân cao đẳng Quốc tế (Advanced Diploma) Australia gồm các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Công nghệ Truyền thông. Chương trình đào tạo và bằng tốt nghiệp do Học viện Kent (Kent Institute Australia) cấp và được công nhận bởi Cơ quan Kiểm định Chất lượng Giáo dục của Australia, có giá trị liên thông chương trình cử nhân tại các đại học quốc tế trong và ngoài nước.

Chương trình này học trong 2,5 năm. Trường đang nhận hồ sơ nhập học từ nay đến hết ngày 31/8.

Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký nhập học. Với những thí sinh đã có chứng chỉ IELTS từ 4.5 không cần phải tham gia chương trình tiếng Anh dự bị.

polyad

Sinh viên Cao đẳng quốc tế học nhóm trong thư viện. Phụ huynh, thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh, chương trình học của trường tại website hoặc Facebook. Gọi hotline 0938 762 456 để được tư vấn.

Theo chuyên gia của trường, thiếu kỹ năng chuyên môn và yếu khả năng giao tiếp tiếng Anh là hai nhược điểm lớn của nhiều sinh viên khi xin việc làm. Trong khi đó, các doanh nghiệp chỉ tuyển dụng những người làm được việc. Do vậy, sau khi tốt nghiệp THPT, học sinh nên học tập trong môi trường quốc tế nhằm trang bị nền tảng kiến thức hiện đại và trau dồi các kỹ năng cần thiết để ra trường có thể đáp ứng ngay yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Các ngành học do trường Cao đẳng Quốc tế Kent đào tạo đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng của doanh nghiệp.

Theo định kỳ 6 tháng một lần, Học viện Kent Úc (Kent Institute Australia) sẽ tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo trên các phương diện về: cấu trúc chương trình, giáo trình giảng dạy, quy định ra đề thi và thang điểm… theo đúng yêu cầu của Bộ giáo dục Australia và Việt Nam. Đặc biệt, chương trình học luôn cập nhật kiến thức mới và có chất lượng tương đồng với chương trình đang được giảng dạy tại Australia nhằm bảo đảm chất lượng đầu ra cho sinh viên theo chuẩn quốc tế.

VNExpress

Cao đẳng Kent, chương trình quốc tế Australia tại Việt Nam, học chương trình quốc tế tại Việt Nam


© 2021 FAP
  776,682       34/640