Giáo dục

Hơn 150 học sinh được truyền cảm hứng nuôi dưỡng ước mơ

Nhiều em được tiếp thêm động lực để theo đuổi ước mơ thành bác sĩ chữa trị cho bệnh nhân ung thư, phi hành gia, nhà sinh vật học... khi tham dự trại hè Dream Up.

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit

Trại hè Dream Up do Trung tâm Yola - Anh ngữ Thông minh tổ chức vào ngày 7/8 tại GEM Center. Trại hè có 6 trạm hoạt động tương ứng với 6 bước cần thiết để chạm tay đến ước mơ: đam mê - tự tin - tập trung - cam kết - nguồn lực hỗ trợ - nhân tố bí ẩn.

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit-1

Có mặt từ sáng sớm, Đào Yến Nhi tranh thủ viết thư cho ba kể về những khát khao trong tương lai của mình. "Con luôn cảm thấy ám ảnh với nỗi đau của những bệnh nhân bị ung thư, con muốn trở thành một bác sĩ giỏi, đem tâm huyết và khả năng của mình giúp các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật", nữ sinh viết.

hon-150-hoc-sinh-duoc-truyen-cam-hung-nuoi-duong-uoc-mo-2

Đồng hành cùng các bạn là 5 người trẻ đã đạt thành công trong những lĩnh vực khác nhau.

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit-5

"Ngày nay, ước mơ của các bạn trẻ thường dễ bị tác động bởi những trở ngại từ môi trường xung quanh hay thiếu sự hỗ trợ từ gia đình", một thành viên ban tổ chức chia sẻ và cho rằng việc kết nối, tạo điều kiện để các bạn trẻ được chia sẻ hoài bão và cùng giải quyết các khó khăn sẽ giúp các bạn tự tin và quyết tâm hơn để thực hiện ước mơ của mình.  

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit-6

Các trại sinh hiểu hơn về cách tối ưu hóa những thế mạnh của mình để chạm đến ước mơ.

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit-7

Phần thi tranh biện giúp các trại sinh thể hiện quan điểm đa chiều của mình về hành trình hiện thực hóa ước mơ.

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit-8

Hai trại sinh xuất sắc nhất đoạt danh hiệu “Dream Spirit” được nhận học bổng một năm học tại Trung tâm Yola. 

hoc-sinh-viet-thu-gui-uoc-mo-cua-minh-toi-cha-me-xin-edit-10

Trong trại hè, các phụ huynh đã gửi đến con những bức thư nhằm động viên các em kiên trì theo đuổi ước mơ. Hoạt động này đã kết nối phụ huynh và học sinh, giúp hai bên hiểu rõ nhau hơn, để các bạn vững tin vào sự ủng hộ và đồng hành của cha mẹ.

Nguyễn Loan

Hiện Trung tâm Yola - Anh ngữ Thông minh đang có chương trình Yola Scholars - học bổng khóa học tại trung tâm cho học sinh THPT và sinh viên đại học tài năng tại TP HCM. Học bổng có tổng giá trị lên đến 1,7 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các bạn trẻ nâng cao kỹ năng tiếng Anh, chinh phục ước mơ. Thông tin học bổng Yola Scholars sẽ được cập nhật trên website ngày 11/8.
VNExpress

trại hè Dream up, Trung tâm Yola - Anh ngữ Thông minh, chia sẻ ước mơ.


© 2021 FAP
  775,438       63/699