Giáo dục

400 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Hơn 440 triệu đồng đã được Quỹ học bổng "Cho em đến trường" trao đến 400 em học sinh nghèo tại tỉnh Đồng Nai.

Quỹ học bổng "Cho em đến trường" của Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai vừa trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai, với tổng trị giá 220 triệu đồng cùng quà tặng.

3 doanh nghiệp Nhật Bản gồm, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam, Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng trao 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng.

Tổng giá trị học bổng mà các doanh nghiệp Nhật Bản đã trao đến học sinh nghèo hiếu học Đồng Nai năm nay là 400 suất, trị giá hơn 440 triệu đồng.

polyad

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao các phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai.

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đồng Nai trong những hoạt động đóng góp xã hội. Ông gửi lời chúc đến các em học sinh luôn vững tin và nỗ lực vượt qua những khó khăn để học tập nên người, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và đất nước Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước.

Công ty đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú; phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân Dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.

polyad

Ông Haruhiko Yasuga - Tổng giám đốc Công ty Gas Việt Nhật (ngoài cùng bên phải) đại diện trao học bổng của quỹ "Cho em đến trường".

Từ năm 2003, Ajinomoto Việt Nam đã thành lập Quỹ học bổng mang tên “Cho em đến trường”. Quỹ học bổng này hàng năm đã hỗ trợ rất nhiều những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn, tiếp sức tinh thần và điều kiện để các em có thể tiếp tục vững bước trên hành trình tìm kiếm tri thức.

Hưng Thịnh

VNExpress

Công ty Ajinomoto Việt Nam, Ajinomoto, học bổng


© 2021 FAP
  737,940       1/807