Giáo dục

Lợi ích của việc học tiếng Anh với học sinh cấp 2

Các em dễ dàng tìm hiểu văn hóa các nước, tự tin giao lưu kết bạn với người nước ngoài, mở rộng cơ hội học tập.

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được nhiều người sử dụng nhất thế giới, đây cũng là ngôn ngữ được nhiều quốc gia lấy làm ngôn ngữ chính. Các nguồn tài liệu, phim ảnh trên mạng bằng tiếng Anh vì thế cũng rất phong phú.

Ở độ tuổi học sinh cấp 2, việc sử dụng được tiếng Anh sẽ giúp các em tìm hiểu thêm nhiều lĩnh vực.

Khám phá nền văn hóa khác nhau 

Với vốn tiếng Anh vững vàng, học sinh có thể tiếp cận nguồn tư liệu phong phú của nhân loại về văn hóa, phong tục những vùng đất khác nhau như: người Ấn Độ chỉ ăn bằng tay phải, ở Bulgaria gật đầu là không đồng ý, Canada sở hữu nhiều hồ nước nhất hành tinh… Các em có thể tự tin tham gia những chương trình du học trao đổi văn hóa ngắn hạn để trực tiếp khám phá thế giới. 

Đây là những kiến thức hữu ích trong cuộc sống, giúp các em tự tin hội nhập cùng bạn bè quốc tế hay làm việc tại các công ty, tổ chức đa quốc gia trong tương lai.

polyad

Tiếng Anh giúp học sinh có thể khám phá văn hóa và nguồn kiến thức phong phú.

Tự tin tham gia các hoạt động ngoại khóa

Ngoại khóa là một trong những hoạt động quan trọng, giúp giới trẻ phát triển kỹ năng sống cũng như thư giãn sau những giờ học trên lớp, đây cũng là một lợi thế khi làm hồ sơ du học nước ngoài. Với khả năng tiếng Anh tốt, học sinh có thêm lợi thế theo đuổi sở thích cá nhân.

“Em rất thích theo dõi giải bóng rổ NBA. Vì thế, em đã quyết học tiếng Anh để tự mình cập nhật tin tức giải đấu này. Ước mơ gần của em đó là được vào đội Saigon Heat để thỏa đam mê bóng rổ”, Tuấn Minh (14 tuổi, TP HCM) chia sẻ.

Không dừng lại ở việc theo đuổi những trận đấu NBA hay của Saigon Heat, Tuấn Minh còn có thể tự mình tìm kiếm và tham khảo nhiều đầu sách về thể thao, chế độ luyện tập và dinh dưỡng từ nước ngoài. Chính những công sức tự mày mò đã giúp Minh trở thành đội trưởng đội bóng rổ của trường.

polyad

Giáo viên bản ngữ giúp các em điều chỉnh phát âm tiếng Anh chuẩn và lớp học thêm sinh động.

Tuy nhiên, để chinh phục được tiếng Anh, các bạn trẻ cần phải có một quá trình rèn luyện nhất định. Với mong muốn tạo ra môi trường học tập sinh động và gần gũi, phù hợp với tâm lý trẻ thiếu niên, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã xây dựng chương trình Young Leader dành cho các lứa tuổi từ 11-15. 

polyad

Chương trình Young Leaders tại VUS giúp học viên nâng cao khả năng Anh ngữ.

Chương trình có phương pháp giảng dạy trực quan, sử dụng hình ảnh và video tình huống đi kèm với nội dung sinh động, gần gũi với đời sống và mối quan tâm của lứa tuổi giúp các em tích lũy kiến thức Anh ngữ và mở rộng thế giới quan. Từ đó, tạo cho các em sự tự tin trong cuộc sống cũng như tiền đề vững vàng theo đuổi những đam mê khác của mình.

Young Leader còn là tiền đề giúp học viên tiếp cận các loại hình thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL và IELTS.

Ngọc Anh

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa khai trương cơ sở thứ 17 - cơ sở đầu tiên của trung tâm tại Hà Nội (tọa lạc tại lầu 3 - tòa nhà Golden Palace, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính). Trong tháng 12, học viên đăng ký học sẽ nhận được bộ quà tặng độc đáo. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây hoặc gọi hotline: 1900 6972.

VUS là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ lớn tại Việt Nam giảng dạy tiếng Anh thành công cho hàng triệu lượt học viên. VUS là đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam liên kết với trường đại học công lập lớn thứ ba Mỹ - The City University of New York (CUNY). Cho tới nay, VUS có gần 90.000 học viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS…

VNExpress

chương trình tiếng Anh dành cho tuổi teen, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), học tiếng Anh


© 2021 FAP
  734,336       1/700