Hình sự

2.000 gói heroin trả công cho công nhân

Đặng Quang Huy, 27 tuổi, cung cấp 2.000 gói heroin để Lê Văn Anh, 30 tuổi, phát cho công nhân dùng tại lán công trình ở quận Thanh Xuân, mỗi gói tương ứng 100.000 đồng công.

Nghi phạm Lê Văn Anh và Đặng Quang Huy.

Nghi phạm Lê Văn Anh và Đặng Quang Huy. 

Sáng 7/1, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố Lê Văn Anh (30 tuổi) và Đặng Quang Huy (27 tuổi) do có liên quan đến việc tổ chức đưa ma túy cho công nhân sử dụng. Qua báo cáo bước đầu, có khoảng 2.000 gói heroin có liên quan đến vụ việc này.

Hôm 6/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân tạm giữ hình sự hai nghi phạm trên để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng ma túy

Theo điều tra bước đầu, Huy cung cấp ma túy, sau đó Anh phát cho công nhân và cho tổ chức sử dụng tại công trình.

Hai nghi phạm cũng khai nhận mỗi ngày phát ma túy hai lần cho công nhân, mỗi lần một gói tương ứng 100.000 đồng. Số ma túy này được tính như một khoản lương.

Trước đó, đêm 3/1, công an phường Hạ Đình phối hợp đội cảnh sát phòng chống tệ nạn ma túy công an quận Thanh Xuân bất ngờ kiểm tra khu vực lán trại của một công trình đang thi công trên địa bàn phường Hạ Đình. 

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang hàng chục người đang tổ chức, sử dụng chất ma túy. Gần 20 người có mặt trong khu vực bị tạm giữ, trong đó có một người mới 15 tuổi được đưa về công an phường.

Phạm Chiểu

NgoiSao.net

trả công bằng ma túy, bắt giữ, công an Thanh Xuân, công nhân xây dựng, trả lương ma túy - 2.000 gói heroin trả công cho công nhân


© 2021 FAP
  250,702       1/500