Du lịch

Minh Long ra mắt bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh

TTO - Ngày 30-6, Công ty TNHH Minh Long I đã tổ chức họp báo giới thiệu bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh với nhiều tính năng và lợi ích cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Minh Long ra mắt bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh  - Ảnh 1.

Bộ nồi dưỡng sinh với 06 tính năng đặc biệt vì sức khỏe gia đình - Ảnh: ML

Đây là bộ nồi làm từ chất liệu sứ cao cấp do ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc Minh Long I nghiên cứu trong hơn 14 năm qua.  

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long làm từ nguyên liệu đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadimium… có độ sốc với nhiệt lên đến 800 độ C (các nồi sứ nối tiếng thế giới chỉ có độ sốc nhiệt là 600-650 độC).

Ông Lý Ngọc Minh cho biết, nồi sứ dưỡng sinh sẽ đem đến cuộc cách mạng về nấu ăn và dinh dưỡng. Khác với các chất liệu khác, nồi làm bằng sứ cao cấp không phát sinh các chất có hại đến sức khoẻ trong quá trình sử dụng. 

Minh Long ra mắt bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh  - Ảnh 2.

Ông Lý Ngọc Minh giới thiệu và phân tích các tính năng nổi bật của sứ dưỡng sinh tại buổi ra mắt. Ảnh: ML

Đặc biệt, sử dụng nồi sứ Minh Long có thể nấu các món ăn luộc, hấp mà không cần nước, giúp giữ lại tối đa các vitamin và dưỡng chất trong rau xanh. Do thức ăn được nấu chín bằng bức xạ hồng ngoại, các món ăn như luộc, chiên, hầm… chín nhanh hơn, đều hơn, tiết kiệm năng lượng và đem lại hương vị thơm ngon hơn.

 "Cảm hứng để tạo ra dòng sản phẩm nồi đất của Minh Long là từ nồi đất của người Việt ngày xưa gắn liền với các món ăn dân dã nhưng đậm đà. Với công nghệ mới, nồi sứ Minh Long có độ bền cao và đem lại chất lượng món ăn vượt trội so với cách nấu nướng thông thường", ông Minh cho biết.

Minh Long ra mắt bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh  - Ảnh 3.

Ban lãnh đạo công ty và ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm. Ảnh: ML

Trong đợt ra mắt sản phẩm mới, Minh Long giới thiệu ra thị trường 12 mẫu nồi sứ với các chức năng khác nhau như nồi dưỡng sinh hai quai, nồi dưỡng sinh vành tròn, chảo… dùng cho các nhu cầu khác nhau của gia đình. 

Minh Long ra mắt bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh  - Ảnh 4.

Các khách mời thưởng thức món ăn được nấu từ nồi dưỡng sinh trong buổi ra mắt. Ảnh: ML

Theo nhiều khách tham qua, nồi sứ được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhưng giá bán các loại nồi sứ dưỡng sinh Minh Long tương đối vừa phải với túi tiền người Việt Nam. Hiện các sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long có giá từ 198.000 đồng đến 2,6 triệu đồng/chiếc.

Khách hàng có thể mua sản phẩm tại các kênh phân phối của Minh Long và các kênh bán hàng trên toàn quốc (Tiki, Vinmart, AEON). Chi tiết thông tin tại: http://suduongsinh.minhlong.com/

Gốm sứ Minh Long ra mắt tượng chó “ ngũ quý”

TTO - Công ty gốm sứ Minh Long vừa chế tác thành công và đưa ra thị trường 5 tượng chó với ý nghĩa “ngũ quý” nhằm gửi gắm 5 điều quý nhất (Đại Quý, Đại Phúc, Đại Lộc, Đại Phát, Đại An) đến chủ sở hữu trong dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Ấn tượng phin cà phê sứ Minh Long tại Cafe Show Vietnam 2018

Tại sự kiện Cafe Show Việt Nam 2018, Minh Long không chỉ giới thiệu các sản phẩm sứ độc đáo trong lĩnh vực đồ uống mà còn đem lại cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị qua những màn trình diễn pha chế và thưởng thức hấp dẫn.

Tuổi trẻ

© 2021 FAP
  49,407       1/319