Sản phẩm

Smartwatch hạng sang Tag Heuer sắp ra mắt, giá 33 triệu đồng

(PCWorldVN) Thông tin do chính đại diện nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ này xác nhận.

Như PC World Vietnam từng thông tin, hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer sẽ chính thức ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên chạy Android của mình vào ngày 9/11/2015. Hồi đầu tháng 10/2015, mẫu smartwatch hạng sang Tag Heuer từng được cho là sẽ có giá bán đến 1.800 USD, tương đương hơn 40 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất từ chính CEO của hãng sản xuất đồng hồ này, mẫu smartwatch đầu tiên mà hãng đang chuẩn bị tung ra thị trường sẽ có giá bán chỉ 1.500 USD, tương đương khoảng 33 triệu đồng, thấp hơn mức giá dự kiến trước đây.

Hình ảnh được cho là của mẫu smartwatch TAG Heuer.

Như đã đề cập từ trước, Tag Heuer luôn khẳng định rằng mẫu smartwatch cao cấp mà hãng sắp công bố sẽ được trang bị những tính năng tương tự trên Apple Watch, nhưng đáng chú ý là Apple Watch lại không phải là đối thủ của mẫu smartwatch này. Mẫu smartwatch hạng sang Tag Heuer cũng được cho là sẽ có vỏ ngoài, mặt đồng hồ và nút vặn sẽ vẫn được sản xuất thủ công và mang phong cách truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ.

Cách đây không lâu, vị đại diện cao cấp của TAG Heuer còn cho biết thêm rằng hãng đã hợp tác rất ăn ý với 2 đối tác là Intel và Google để phát triển chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên này.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về mẫu smartphone TAG Heuer ngay khi sản phẩm chính thức trình làng.

PCWorld

đồng hồ thông minh, smartwatch, smartwatch cao cấp, Smartwatch Tag Heuer, smartwatch thời trang, TAG Heuer, thiết bị đeo


© 2021 FAP
  1,576,328       1/695