Sản phẩm

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x

(PCWorldVN) Với thiết kế mở, siêu nhẹ, khả năng đáp ứng dải tần rộng, ATH-R70x không chỉ hứa hẹn mang lại chất âm khoáng đãng, mà còn thích hợp cho cả nhu cầu sử dụng liên tục.

ATH-R70x là mẫu tai nghe đầu tiên được Audio-Technica ứng dụng thiết kế mở (open-back) thay vì dùng thiết kế đóng kín (closed-back) như những sản phẩm cùng phân khúc từng giới thiệu.

Về ngoại hình, điểm dễ nhận biết sản phẩm được ứng dụng thiết kế mở chính là lớp lưới kim loại tổ ong che phủ mặt ngoài 2 củ tai đường kính lớn, ôm trọn vành tai người dùng đặc trưng cho kiểu tai nghe around-ear headphone. Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng thấy cả mặt sau của driver đường kính đến 45mm của bộ tai nghe này.

Tuy mang ngoại hình trông khá cồng kềnh của dòng sản phẩm tai nghe trùm đầu, nhưng đáng chú ý là ATH-R70x rất nhẹ cân, chỉ 210 gam (chưa tính kèm cáp âm thanh). Không như những sản phẩm tai nghe chuyên nghiệp khác, ATH-R70x sử dụng 2 đường tín hiệu âm thanh độc lập cho từng củ tai (cáp dạng chữ Y) và có thể tháo rời nên cũng khá tiện dụng khi cần di chuyển với dây cáp chiều dài đến 3m mà hãng trang bị kèm.

ATH-R70x cũng được trang bị đệm mút dày bọc nhung có đường kính lớn ôm trọn vành tai người dùng. Nhờ ứng dụng thiết kế mở, cộng thêm việc bọc ngoài đệm mút củ tai bằng nhung mềm, ATH-R70x hứa hẹn có thể mang lại cảm giác thoải mái cao ngay cả khi người dùng nghe nhạc trong thời gian dài.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, ATH-R70x đáp ứng tốt dải tần từ 5Hz đến 40.000Hz, trở kháng 470 Ohm và độ nhạy đạt 99dB. Bộ tai nghe này tương thích tốt với cả nguồn phát trang bị ngõ ra 3,5mm cũng như 6,3mm (dùng adaptor chuyển đổi).

Vì là một sản phẩm thuộc dòng chuyên nghiệp với trở kháng lớn, lẽ đương nhiên người dùng máy tính nếu muốn thử sức ATH-R70x sẽ phải cần đến sự trợ lực từ một bộ headamp rời tương thích.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết hơn về ATH-R70x cùng headamp AT-HA2TUBE cũng do Audio-Technica sản xuất ngay sau đây:

Audio-Technica ATH-R70x được đóng gói rất cẩn thận.
ATH-R70x có thiết kế dạng tai nghe chụp đầu (around-ead headphone) với 2 củ tai lớn.
Bên trong vòm chụp đầu chính bằng kim loại là vòm chụp đầu phụ có thể co giãn tùy theo cỡ đầu của người dùng.
ATH-R70x có thiết kế củ tai hoàn toàn mở.
Khớp xoay vòm chụp đầu phụ khá nhạy nhưng vẫn có khả năng cố định theo nhiều cỡ đầu khác nhau.
Vòm chụp đầu chính thiết kế đơn giản nhưng rất cứng cáp.
Cáp âm thanh của ATH-R70x có thể tháo rời khỏi củ tai.
ATH-R70x sử dụng đầu cắm 3,5mm mạ vàng sáng bóng.
Kèm theo sản phẩm là túi đựng cũng không kém phần chuyên nghiệp.
Vì có trở kháng cao, nên người dùng sẽ phải cần đến một chiếc headamp nếu muốn chơi nhạc từ máy tính.

PCWorld

ampli tai nghe, Audio-Technica, headamp, sử dụng tai nghe, tai nghe chuyên nghiệp


© 2021 FAP
  1,576,907       1/697