Đẹp

Cẩn thận khi mua áo có in chữ tiếng Anh

PN - Rất nhiều người tiêu dùng châu Á hàng ngày vẫn mua những chiếc áo thun có in những dòng chữ tiếng Anh có ý nghĩa không trong sáng mà không hề có ý kiến nào bởi đa số không hiểu tiếng Anh

Nhiều người tiêu dùng nhí vẫn mặc những chiếc áo có in “họa tiết” chửi thề vì bố mẹ không biết tiếng Anh - Ảnh: Imgur

Cô bé xinh xắn này vẫn tự tin trước ống kính vì không hiểu nghĩa của dòng chữ in trên áo - Ảnh: Imgur

Nhiều trang phục cho trẻ có in những dòng chữ với ý nghĩa chửi thề nhưng vẫn được các phụ huynh mua cho con chỉ bởi họ không hiểu nghĩa của những “họa tiết” in trên áo.

Có những dòng chữ như “$ex for money” (dịch: Tình dục và tiền) hay “too drunk to f***” (dịch: say quá không thể làm “chuyện ấy”) vẫn thường xuyên xuất hiện trên trang phục mà trẻ em ở các nước Châu Á vẫn thường mặc hàng ngày.

Theo tờ Shanghaiist, những trang phục này gây rất nhiều tranh cãi khi một số bức ảnh chụp lại những chiếc áo có in chữ “khó coi” tại một cửa hàng ở thành phố Lạc Dương, Tỉnh Hà Nam, Trung Quốc được tung lên mạng.

Các bé vô tư trong trang phục gây phản cảm - Ảnh: Imgur

Một người đàn ông có tên Guo cho biết ông đã chọn một chiếc mũ bóng chày với dòng chữ “thiếu văn hóa” song con trai ông đã không đồng ý mua chiếc mũ vì cậu hiểu nghĩa của dòng chữ đó.

Ngoài ra, còn nhiều câu phản cảm như “i am a whore” (dịch: tôi là một con điếm) hay “touch me down” (dịch: chạm bên dưới) và những dòng chữ này nhan nhãn trên áo thun của các bé gái.

Do đó lời khuyên dành cho khách hàng nói chung và các bậc phụ huynh nói riêng đó chính là cẩn thận khi mua trang phục có in chữ mà mình không hiểu.

CẨM NHUNG

(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

áo thun, áo in chữ


© 2021 FAP
  622,105       1/357