Giáo dục

Đại học Hoa Sen chuyển giao HĐQT

HĐQT cũ của Đại học Hoa Sen đã bàn giao chức năng, quyền hạn cho HĐQT mới được bầu tại đại hội cổ đông bất thường cách đây hai năm.

Sáng 3/12, ông Vũ Văn Tấn (đại diện HĐQT Đại học Hoa Sen) cho biết, HĐQT mới của trường này sẽ họp trong tuần tới để quyết định về nhân sự, hoạt động của nhà trường. Hiện, ban giám hiệu của Đại học Hoa Sen vẫn giữ nguyên Hiệu trưởng là bà Bùi Trân Phượng.

Hôm qua, HĐQT Đại học Hoa Sen nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2012-2017, được công nhận vào tháng 10/2012 đã chuyển giao chức năng, quyền hạn, trách nhiệm, nghĩa vụ cho HĐQT được bầu tại đại hội cổ đông bất thường cách đây hai năm - vừa được UBND TP HCM công nhận ngày 9/11.

dai-hoc-hoa-sen-chuyen-giao-hdqt

Buổi chuyển giao HĐQT tại Đại học Hoa Sen hôm 2/12. Ảnh: V.V.T

HĐQT mới của Đại học Hoa Sen gồm 7 thành viên do ông Lưu Tiến Hiệp làm chủ tịch và các thành viên là ông Nguyễn Trung Đức, Nguyễn Trọng Duy, Trần Phước Huy, Huỳnh Minh Việt, Tô Ngọc Ngời, Nguyễn Đệ.

"HĐQT sẽ tạo điều kiện tốt để sinh viên tiếp tục học tập bình thường, quyền lợi của người học sẽ không bị ảnh hưởng do việc chuyển giao này. Học phí hệ chính quy đầu vào hai năm 2017, 2018 sẽ bằng với sinh viên học năm nay và được duy trì ổn định trong 4 năm học", ông Tấn khẳng định.

Trước đó, hôm 9/11, UBND TP HCM quyết định công nhận HĐQT Đại học Hoa Sen mới do ông Lưu Tiến Hiệp làm chủ tịch. Do có nhiều điểm chưa đồng thuận nên đến hôm qua, hai bên mới thực hiện việc chuyển giao thành công.

Mạnh Tùng

VNExpress

Đại học Hoa Sen, hội đồng quản trị, chuyển giao thành công


© 2021 FAP
  558,970       12/676