Hollywood

Jolie tố cáo Brad Pitt cố che đậy chuyện bạo hành con

Cuộc chiến ly hôn giữa 'ông bà Smith' vẫn tiếp tục với những lời chỉ trích không ngừng nhắm vào đối phương.

jolie-to-cao-brad-pitt-co-che-day-chuyen-bao-hanh-con

Angelina Jolie và Brad Pitt bất đồng với cách giải quyết ly hôn của nhau.

Ngày 4/1, Angelina Jolie đã đồng ý ký vào thỏa thuận bảo mật hồ sơ ly hôn với Brad Pitt theo yêu cầu khẩn thiết của tài tử 52 tuổi. Tuy nhiên, Angelina không quên đả kích chồng cũ, cho rằng Brad khăng khăng niêm phong các tài liệu liên quan đến chuyện phân quyền nuôi con bởi anh "sợ hãi công chúng sẽ biết được sự thực".

Trong đơn mà luật sư của Angelina gửi lên tòa án Los Angeles, nữ diễn viên viết: "Brad Pitt cố né tránh con bão truyền thông đang nhấn chìm các con của họ... Có một chút nghi ngờ rằng, Brad thích giữ kín toàn bộ chuyện này, đặc biệt là chi tiết cuộc điều tra của FBI và Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em về hành vi bạo hành con".

"Bà Smith" vẫn nhấn mạnh rằng, những gì mà Brad gây ra trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14/9 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các con. Và mặc dù các cơ quan chức năng đã khép lại cuộc điều tra với kết luận Brad vô tội, "điều này không có nghĩa rằng anh ấy đã không làm gì sai trái". Người thân của Angelina chia sẻ trên ET: "Bọn trẻ rõ ràng đã bị tổn thương và Angelina đã bảo vệ các con bằng việc không hề tiết lộ những gì đã xảy ra trên chuyến bay. Mọi điều cô làm từ đó đến nay không hề thay đổi, đó là hết lòng bảo vệ các con mình".

Trước đó, Brad Pitt đã chỉ trích Angelina cố tình tiết lộ nhiều thông tin nhạy cảm của gia đình với truyền thông vì "động cơ riêng nào đó". Anh mắng vợ cũ "bất chất quyền riêng tư của bọn trẻ để làm điều có lợi cho cô ấy..." và "dường như không có cơ chế tự điều tiết để ngăn chặn các thông tin nhạy cảm rò rỉ ra bên ngoài".

jolie-to-cao-brad-pitt-co-che-day-chuyen-bao-hanh-con-1

Angelina vừa đưa các con đi nghỉ đầu năm mới. Brad không được mời chào trong chuyến đi này.

Brad và Angelina hiện vẫn tranh chấp quyền nuôi con. Tạm thời, Angelina được quyền nuôi cả 6 nhóc tỳ và Brad chỉ có quyền đến thăm dưới sự giám sát của chuyên gia tâm lý. Brad đã chấp nhận nhượng quyền cho vợ cũ trong thời gian này để hàn gắn những tổn thương tinh thần của cả gia đình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie, Brad Pitt - Jolie tố cáo Brad Pitt cố che đậy chuyện bạo hành con


© 2021 FAP
  588,848       1/489