Thể thao

Giggs đưa bạn gái kém 15 tuổi đi xem đá bóng

Cựu tiền vệ MU Ryan Giggs cùng bạn gái Helen Stelling Holt tới Old Trafford cổ vũ đội bóng cũ thi đấu lượt đi bán kết Carabao Cup với Man City tối 7/1.

Giggs và bạn gái mới tới Old Trafford cổ vũ MU trong trận đấu với Man City hôm 7/1. Ảnh: AS.

Giggs và bạn gái mới tới Old Trafford cổ vũ MU trong trận đấu với Man City hôm 7/1. Ảnh: AS.

Đây là lần đầu tiên Giggs và bạn gái mới bị bắt gặp sánh bước và chụp ảnh bên nhau. Hai người ngồi cạnh đồng đội cũ Nicky Butt và bố con Wayne Rooney trên khán đài.

Chuyện tình của cựu danh thủ xứ Wales và nữ DJ kém 15 tuổi rộ lên từ cuối năm ngoái. Helen Stelling Holt không chỉ là DJ mà còn làm nghề PR và là gương mặt quen thuộc tại Old Trafford cũng như Cheshire - nơi ở của các sao sân cỏ.

"Cô ấy rất đáng yêu, giống Ryan, Holt cũng thích tập gym và có một cơ thể khỏe đẹp. Cả hai quen biết nhau nhiều năm qua, có nhiều điểm chung và tình cảm nảy nở, lớn dần sau những lần chạm mặt ở các sự kiện", The Sun tiết lộ năm ngoái. Giggs và bạn gái từng chụp ảnh chung năm 2016 trước khi cựu tiền vệ MU ly dị cô vợ Stacey Cooke.

Cựu danh thủ xứ Wales ngồi cạnh đồng đội cũ Nicky Butt và bố con Wayne Rooney.

Cựu danh thủ xứ Wales ngồi cạnh đồng đội cũ Nicky Butt và bố con Wayne Rooney. Ảnh: Rex.

Trong lần đầu xuất hiện công khai với người tình mới, Giggs và những đồng đội cũ như Butt, Rooney không được hưởng niềm vui chiến thắng. Được thi đấu trên sân nhà nhưng MU vẫn để thua 1-3 trước hàng xóm Man City, thậm chí để thủng lưới 3 bàn trong hiệp một.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Ryan Giggs, bạn gái mới của Giggs, Helen Stelling Holt, MU, Man City, lượt đi bán kết Carabao Cup - Giggs đưa bạn gái kém 15 tuổi đi xem đá bóng


© 2021 FAP
  638,377       1/470