Thể thao

Vợ Icardi đăng ảnh nóng để fan vui

Bà xã Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sexy của bản thân trên trang cá nhân.

Người đẹp 5 con Wanda Nara thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, mới nhất là khoảnh khắc khỏa thân (bìa phải). Ảnh: Instagram.

Người đẹp 5 con Wanda Nara thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, mới nhất là khoảnh khắc khỏa thân (bìa phải). Ảnh: Instagram.

Hôm qua, người đẹp 5 con khiến các fan "điên đảo" khi chia sẻ ảnh không mảnh vải che thân trong phòng khách sạn ở Rome. Wanda Nara cho biết, cô thích đăng ảnh gợi cảm của bản thân để giúp hơn 6 triệu follower trên Instagram được vui vẻ.

"Tôi phải nói thật thế này, tôi không chú trọng vào số lượng mà chỉ có chất lượng thôi. Tôi giúp nhiều người vui vẻ khi đăng những bức ảnh sexy của mình, đặc biệt là khi họ đang có chuyện buồn. Nhiều người nói với tôi chúng có tác dụng", vợ tiền đạo Mauro Icardi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Corrie dello Sport.

Vợ chồng Mauro Icardi đón năm mới ở Maldives bên con chung, con riêng của Wanda Nara.

Vợ chồng Mauro Icardi đón năm mới ở Maldives bên con chung, con riêng của Wanda Nara. Ảnh: Instagram.

Tuần trước, Wanda Nara liên tục đăng tải ảnh mặc bikini đi nghỉ dưỡng đón năm mới cùng chồng con. Dù qua 5 lần sinh nở, người đẹp Argentina vẫn giữ được thân hình thon gọn, bốc lửa. Wanda Nara được mệnh danh là bom sex trong làng Wags.

Trong khi bà xã gây chú ý với phát ngôn đăng ảnh nóng để fan vui, chân sút Mauro Icardi tiếp tục chuỗi trận ấn tượng trong màu áo PSG. Tiền đạo người Argentina vừa lập hattrick góp công vào chiến thắng 6-1 trước Saint Étienne tại tứ kết Cup liên đoàn Pháp hôm 8/1.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Mauro Icardi, Wanda Nara, vợ Icardi đăng ảnh nóng, Tiền đạo PSG - Vợ Icardi đăng ảnh nóng để fan vui


© 2021 FAP
  597,406       1/319