Thể thao

U23 UAE cảnh giác với Quang Hải

Trưởng đoàn UAE Jamal Bohindi đánh giá cao tài năng của tiền vệ Quang Hải bên phía Việt Nam trước trận ra quân giải U23 châu Á 2020.

Ông Jamal Bohindi - Trưởng đoàn U23 UAE. Ảnh: Lâm Thoả.

Ông Jamal Bohindi - Trưởng đoàn U23 UAE. Ảnh: Lâm Thoả.

"U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ hay trên hàng công, nguy hiểm nhất có lẽ là số 19 - Quang Hải. Tất nhiên các cầu thủ khác cũng đáng ngại bởi nhiều người trong số họ là thành viên của đội tuyển quốc gia. Chúng tôi mong chờ và dành sự tôn trọng cho Việt Nam trước trận ra quân", ông Jamal Bohindi trả lời truyền thông trước buổi tập của U23 UAE tối 7/1.

UAE mới chỉ có mặt tại Buriram vào buổi chiều cùng ngày. Ông Jamal Bohindi cho biết họ có một tuần chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 bởi các cầu thủ UAE vướng thi đấu giải trong nước. Mặc dù vậy, Trưởng đoàn của đội bóng vùng Vịnh khẳng định họ có sự chuẩn bị tốt trước cuộc đối đầu với Việt Nam. "Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt. Tôi nghĩ rằng các đội bóng khác trong bảng cũng như vậy. Cả 4 đội đều có cơ hội như nhau", ông Jamal Bohindi nói.

Hồi tháng 11/2019, đội tuyển UAE để thua Việt Nam với tỷ số 0-1 tại vòng loại World Cup 2022. Khi được hỏi trận đấu đó có ảnh hưởng gì tới tâm lý của U23 UAE trước cuộc đối đầu với Việt Nam, ông Jamal Bohindi cho hay: "Chúng tôi không muốn nói về trận thua đó. Đây là đội U23, mọi thứ đều khác. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ, dù là Việt Nam, Jordan hay Triều Tiên. Mục tiêu của UAE là giành vé vào tứ kết. Mỗi đội đá ba trận, trận nào cũng quan trọng. Đương nhiên chúng tôi muốn giành kết quả tốt ở trận ra quân với Việt Nam để làm bàn đạp trong cuộc đua".

Trận ra quân bảng D giữa U23 Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1 trên sân Chang Arena. Ở lần đối đầu gần nhất, hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu tại TP HCM. 

NgoiSao.net

U23 Việt Nam, U23 UAE, U23 Việt Nam tập luyện, vòng chung kết U23 châu Á - U23 UAE cảnh giác với Quang Hải


© 2021 FAP
  638,499       1/471