Thể thao

'Bom sex' Anh tố cáo Dwight Yorke chối bỏ con tật nguyền

Người đẹp Katie Price quay video Harvey - cậu con trai 17 tuổi khuyết tật - thổ lộ muốn gặp bố là cựu tiền đạo Dwight Yorke của MU sau nhiều năm anh quay lưng với cậu bé.

Dwight Yorke và Katie Price có thời gian ngắn ngủi bên nhau năm 2001.

Dwight Yorke và Katie Price có thời gian ngắn ngủi bên nhau năm 2001. Ảnh: Sun.

"Harvey, con muốn nhắn nhủ tới ai trên Instagram", siêu mẫu ngực bự một thời mở đầu video. "Bố Dwight", Harvey đáp. Katie Price sau đó hỏi Harvey xem con sẽ nói gì với bố. "Con yêu bố, bố Dwight, bố trông tuyệt lắm", cậu bé 17 tuổi nói. Harvey sinh ra đã bị khiếm thị, tự kỷ đồng thời mắc chứng Prader Willis Syndrome (chứng rối loạn di truyền hiếm gặp khiến trẻ bị béo phì, đi lại khó khăn).

"Bom sex" Anh sau đó chia sẻ với hai triệu người theo dõi trên trang cá nhân: "Bất cứ ai biết @Officialdwightyorke19 làm ơn hãy nói anh ta liên lạc với con trai. Harvey không đáng bị như thế này. Anh ta chấp nhận đứa con khác là Tiger, tham gia nhiều chương trình từ thiện trợ giúp trẻ em ấy thế mà không nhìn mặt, không nuôi nấng con trai mình. Tôi thật không hiểu nổi".

Katie sau đó đăng tải video trên mục Story tag tên Yorke và khẩn cầu: "Xin anh hãy gặp mặt con trai, hãy liên lạc với con. Hãy có tình người một chút, Harvey không đáng bị đối xử như thế, sao anh gặp đứa con khác mà không phải là thằng bé. Anh luôn được chào đón, không bao giờ là muộn cả. Tại sao Harvey không được gặp anh em của nó".

Đoạn video được người đẹp Anh chia sẻ đúng dịp Giáng sinh khơi lại mâu thuẫn nhiều năm nay giữa Katie Price và Dwight Yorke. Cặp sao nảy sinh tình cảm năm 2001 nhưng ngay từ đầu mối quan hệ đã gặp nhiều sóng gió khi Katie mang bầu và phát hiện Yorke lăng nhăng. Harvey chào đời khi bố mẹ đường ai nấy đi. Kể từ đó, Katie luôn tố cựu tiền đạo MU chối bỏ trách nhiệm với con dù kết quả xét nghiệm DNA chứng minh anh là bố đẻ của Harvey.

Cựu tiền đạo MU bị tình cũ tố

Katie Price đăng ảnh hiếm hoi Yorke bên bé Harvey khi còn nhỏ đồng thời tố anh vô trách nhiệm với con, chối bỏ đứa con tật nguyền. Ảnh: Instagram.

Tháng 11/2018, người đẹp yêu cầu cựu sao Trinidad & Tobago đưa 500.000 bảng tiền bù đắp cho những năm không trợ cấp nuôi Harvey. Vài tuần sau, Katie Price đệ đơn xin phá sản vì không đủ khả năng chi trả các khoản nợ do lối sống xa hoa, nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ở thời kỳ đỉnh cao của nghiệp người mẫu, "bom sex" từng sở hữu khối tài sản trị giá 45 triệu bảng. Ngoài Harvey, Katie còn có bốn đứa con với hai người chồng cũ.

"Lần cuối cùng bố đẻ của Harvey gặp thằng bé là 8 năm về trước. Điều đầu tiên anh ta hỏi là sao Harvey quá to lớn, sao tôi lại để thằng bé ăn quá nhiều. Tôi đã giải thích với Dwight nhiều lần về tình trạng của con nhưng anh ta không hiểu và vẫn tiếp tục phàn nàn rằng thằng bé quá béo. Thật buồn khi anh ta không chấp nhận con người thật của Harvey. Thỉnh thoảng tôi nghĩ Dwight muốn đổ lỗi cho ai đó về việc con trai mình khuyết tật. Tôi vẫn luôn nói rằng nếu Dwight nhận thấy Harvey dũng cảm và tài năng thế nào, anh ta sẽ thích ở bên con", Katie Price thổ lộ trong cuốn tự truyện tựa đề Reborn (Tái sinh) năm 2016.

Bom sex và cậu nhóc Harvey đang đi nghỉ năm mới ở Thái Lan.

'Bom sex' và cậu nhóc Harvey đang đi nghỉ năm mới ở Thái Lan. Trước đó, Katie Price dọa sẽ đưa con tới Maldives nơi Yorke đang nghỉ dưỡng hoặc đưa Harvey tới trước cửa nhà cựu sao MU vì anh không chịu nhận con. Ảnh: Metro.

Trong cuốn tự truyện Born to score (Sinh ra để ghi bàn) phát hành năm 2009, cựu tiền đạo MU thừa nhận có quan hệ với cô gái khác khi đang hẹn hò Katie Price đồng thời thổ lộ không ưa thói quen tiệc tùng của cô nàng ngực bự. Khi Katie báo tin có bầu, Yorke cũng nói thẳng rằng hai người không thể có con lúc này khi tình cảm chưa ổn định, tuy nhiên, "bom sex" vẫn quyết định giữ lại cái thai. Yorke có tới viện thăm Harvey lúc bé chào đời nhưng sau đó không liên quan tới cuộc đời của bé sau này.

Hoàng Trang (Theo The Sun, Metro)

NgoiSao.net

Dwight Yorke, bom sex Anh, Katie Price, York chối bỏ con, cựu tiền đạo MU - 'Bom sex' Anh tố cáo Dwight Yorke chối bỏ con tật nguyền


© 2021 FAP
  636,250       1/500