Thể thao

Đồng đội 'bóc giá' phụ kiện của Duy Mạnh trong ảnh cưới

Tiền vệ Phạm Đức Huy trêu đùa đồng đội Duy Mạnh đeo đồng hồ mấy nghìn USD, nhẫn kim cương và nhẫn vàng hàng chục triệu.

Bức ảnh khiến Duy Mạnh bị nhiều đồng đội trêu chọc. Ảnh: FB.

Bức ảnh khiến Duy Mạnh bị nhiều đồng đội trêu chọc. Ảnh: FB.

Đỗ Duy Mạnh đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới với bạn gái Quỳnh Anh. Những ngày vừa qua, trung vệ CLB Hà Nội liên tục hé lộ với bạn bè và các fan những hình ảnh trong album ảnh cưới của anh. Hôm 8/1, Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh tạo dáng một mình trong trang phục chú rể với chú thích: "Gió đưa cành trúc la đà. Ai xem được ảnh chắc là sẽ like".

Trung vệ sinh năm 1996 nhận được rất nhiều lời khen vì diện mạo điển trai nhưng một vài đồng đội nhân cơ hội này hùa nhau trêu đùa anh. Tiền vệ Phạm Đức Huy dí dỏm "bóc giá" bộ trang sức của Duy Mạnh: "Đồng hồ mấy nghìn (USD), nhẫn kim cương 88 triệu, nhẫn vàng 37 triệu...". Trung vệ Quế Ngọc Hải và Tiến Linh trêu Duy Mạnh là "rick kid", "nhiều tiền".

Duy Mạnh hiện là một trong những cầu thủ nổi tiếng và thành đạt nhất của bóng đá Việt Nam. Anh góp mặt trong những thành công liên tiếp của các đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội trong hai năm qua. Điều này giúp trung vệ 23 tuổi thu về hàng tỷ đồng tiền thưởng cùng rất nhiều bản hợp đồng thương mại.

Một bức ảnh cưới khác được Duy Mạnh và Quỳnh Anh hé lộ. Ảnh: FB.

Một bức ảnh cưới khác được Duy Mạnh và Quỳnh Anh hé lộ. Ảnh: FB.

Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của Duy Mạnh - là con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông đồng thời là em vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Dù gia đình giàu có, Quỳnh Anh sớm tự lập về kinh tế khi có thu nhập rất tốt từ việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm và PR cho các nhãn hàng.

Để chuẩn bị cho cuộc sống riêng, trong năm 2019, Duy Mạnh và Quỳnh Anh bỏ ra khoản tiền lớn để mua nhà, tậu xe sang. Trung vệ CLB Hà Nội tiết lộ với Ngoisao.net đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới.

Duy Mạnh tâng bóng khi chụp ảnh cưới

Duy Mạnh tâng bóng khi chụp ảnh cưới

NgoiSao.net

Đỗ Duy Mạnh, đám cưới của Duy Mạnh, ảnh cưới của Duy Mạnh - Đồng đội 'bóc giá' phụ kiện của Duy Mạnh trong ảnh cưới


© 2021 FAP
  635,242       1/463