Thể thao

Công Phượng đeo băng đô đi tập

Tiền đạo Công Phượng chăm chút kỹ cho mái tóc trong buổi tập đầu tiên với CLB TP HCM chiều 8/1.

Công Phượng đeo băng đô trong buổi tập.

Công Phượng đeo băng đô trong buổi tập.

Công Phượng tâm trạng thoải mái, vui vẻ và khá để ý tới ngoại hình trong buổi tập đầu tiên tại TP HCM. Anh không mất nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội mới vì đã biết rõ nhiều cầu thủ của đội như Đức Lương, Văn Sơn, Hữu Tuấn hay Võ Huy Toàn. Ngoài ra, HLV của đội - ông Chung Hae-soung - từng có một năm huấn luyện Công Phượng ở HAGL.

"Chuyện hòa nhập với đội bóng mới sẽ không khó khăn bởi vì tôi từng thi đấu cùng nhiều cầu thủ ở đây. Tôi đã biết rõ lối chơi của mọi người", tiền đạo quê Nghệ An chia sẻ.

CLB TP HCM là "cứu cánh" của Công Phượng sau quãng thời gian thất vọng tại CLB Sint-Truiden (Bỉ). Công Phượng trong nửa năm bị đày ải lên ghế dự bị, không được trao nhiều cơ hội thi đấu chính thức.

"Việc dự bị nhiều tất nhiên sẽ ảnh hưởng về cảm giác bóng, về thể lực của tôi", Công Phượng thừa nhận. "Nhưng bù lại thì tôi đã tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp tốt và học hỏi nhiều điều".

Công Phượng là một trong nhiều tân binh của TP HCM cho mùa giải mới 2020. Đội bóng phía Nam quyết tâm cạnh tranh chức vô địch V-League, sau khi chỉ về thứ hai năm ngoái.

Ngày mai 9/1, Công Phượng có thể đá trận đầu tiên trong màu áo mới, khi TP HCM giao hữu với CLB trường ĐH Dongguk (Hàn Quốc).

Công Phượng đeo băng đô đi tập

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

công phượng, công phượng tp hcm, clb tp hcm - Công Phượng đeo băng đô đi tập


© 2021 FAP
  600,777       5/485