Phong cách

Giải pháp xóa nám sau sinh triệt để

Làn da của phụ nữ sau sinh thường nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc tổn thương nếu sử dụng các sản phẩm làm trắng không lành tính.

Sau khi sinh, tôi bị nám da trên các vùng cơ thể như 2 bên vai, nách, bẹn… Tôi đã thử làm theo nhiều mẹo dân gian nhưng các vết nám không những không mờ đi mà còn đậm hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp một phương pháp xóa nám sau sinh hiệu quả và phù hợp. Cám ơn bác sĩ. (Lan Hương)

Trả lời:

Thực tế cho thấy, hơn 65% phụ nữ sau khi sinh gặp các vấn đề về da giống bạn: da trở nên khô, sậm màu và xuất hiện nám dày đặc trên các vùng cổ, nách hay bẹn.

Anh_1_[1600x1200]_(2).jpg

Xáo trộn nội tiết trong quá trình mang thai cùng với sự thay đổi của estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, đây chính là nguyên nhân chủ đạo dẫn đến tình tình trạng nám da của phụ nữ sau sinh.

Đa số mọi người cho rằng, nám chỉ là những vết ở ngoài bề mặt da, do vậy chỉ cần dùng mặt nạ nghệ, thuốc bôi hay dùng chanh… để điều trị. Sự thật thì các phương pháp lỗi thời này rất mất thời gian mà không “chạm” được vào nguyên nhân chính, nên các vết sạm nám chỉ “tạm thời” mờ đi và một thời gian sau chúng có thể xuất hiện trở lại và đậm màu hơn nếu ngừng chăm sóc.

Để loại bỏ tận gốc và ngăn ngừa nám tái phát, bạn nên tham khảo các phương pháp dưỡng trắng da sử dụng thành phần chiết xuất từ tự nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến. Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện liệu trình tắm trắng bằng thuốc bắc - sữa non cô đặc để đạt được hiệu quả cao.

2.jpg

Các tinh chất quý và giàu dinh dưỡng có trong thuốc bắc được đưa sâu xuống tầng đáy da, ức chế quá trình sản sinh melanin (yếu tố chính gây nám da), loại bỏ các tế bào hư tổn, tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào mầm khiến da sáng dần từ bên trong.

Ngoài tác dụng trị nám, các vitamin (đặc biệt là vitamin A) và khoáng chất có trong sữa non cô đặc cũng giúp cung cấp độ ẩm cho da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, đem lại vẻ mịn màng, căng mọng cho da một cách nhanh chóng mà không lo da bị bắt nắng hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh (khói bụi, thời tiết…). Thêm vào đó, máy ánh sáng hồng ngoại trong khâu cuối của liệu trình khiến các lỗ chân lông được giãn nở, giúp da hấp thụ tinh chất cao hơn 10 lần so với công đoạn thoa và chờ sản phẩm thẩm thấu như ở các phương pháp làm đẹp thông thường khác.

Chỉ sau một tháng trị liệu, không chỉ các vết đốm, sạm nám trên da vùng cổ, bụng, đùi và bẹn có thể mờ đi đến 80% mà da dẻ chị em còn trở nên trắng sáng, mịn màng, kết cấu da trở nên khỏe hơn và căng tràn sức sống.

3.jpg

Chế độ ăn khoa học, nhiều rau quả cũng góp phần gìn giữ làn da trắng khỏe.

Sau khi có được làn da trắng hồng như mong muốn, bạn đừng quên uống ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày và bổ sung vitamin A, C và E cho cơ thể bằng các thực phẩm như cà rốt, củ cải, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ… để duy trì làn da sáng hồng, tươi trẻ như thời con gái.

Chuyên mục được tư vấn bởi bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương - công tác tại Hệ thống Lavender Clinic & Spa.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết bởi bác sĩ Vũ Thái Hà - Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender
.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giải pháp xóa nám sau sinh triệt để - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,545,025       7/885